นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – จัดการประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลขุนกระทิง และประชุมประชาคมท้องถิ่น (ระดับตำบล)



ชุมพร จัดการประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลขุนกระทิง และประชุมประชาคมท้องถิ่น  (ระดับตำบล)
เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี  (พ.ศ. ๒๕๖๑ -  ๒๕๖๔)  เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง  ฉบับที่  2

วันพฤหัสบดีที่  9  สิงหาคม  พ.ศ. ๒๕๖๑  เวลา  ๑๐.๐๐ - ๑๒.๐๐ น. ณ  ห้องหาดอรุโณทัย  อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ  ชั้น  1   สถาบันการพลศึกษา  วิทยาเขตชุมพร  นายอภิชัย รอดศิรินายกเทศมลตรีตำบลขุนกระทิงมาเป็นประธานจัดการประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลขุนกระทิง และประชุมประชาคมท้องถิ่น  (ระดับตำบล)        
                 นางสาวอุมาพร  มณทิพย์  ปลัดเทศบาลตำบลขุนกระทิง เผย  เพื่อร่วมคิด  ร่วมทำ  ร่วมตัดสินใจ  ร่วมตรวจสอบ  ร่วมรับประโยชน์  ร่วมกันแก้ปัญหา ปรึกษาหารือ  แลกเปลี่ยนเรียนรู้  เพื่อแก้ปัญหาสำหรับการพัฒนาท้องถิ่นตามอำนาจหน้าที่ของเทศบาล  ระหว่างเทศบาลตำบลขุนกระทิง  ร่วมกับประชาชน  ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ   ต่าง ๆ  เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี  (พ.ศ. ๒๕๖๑ -  ๒๕๖๔)  เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง  ฉบับที่  2 





                เทศบาลตำบลขุนกระทิง  มีภารกิจสำคัญในการพัฒนาท้องถิ่นในเขตพื้นที่รับผิดชอบ   เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในส่วนรวมให้ดีขึ้น  ซึ่งได้มีการจัดทำและประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี  (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๔)  และมีการจัดทำและประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี  (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๔)  เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง  ฉบับที่  1  เพื่อเป็นกรอบ    แนวทางการจัดทำงบประมาณ  พ.ศ. 2561 - พ.ศ.2564  ไปแล้วนั้น  เนื่องด้วยปัจจุบันการพัฒนาองค์กร  และสถานการณ์ด้านการพัฒนาตามโครงสร้างการแบ่งงาน  มีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านจำนวนบุคลากรที่มีการเปลี่ยนแปลง  อำนาจหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่มีข้อระเบียบกฎหมายที่เปลี่ยนแปลงอยู่อย่างต่อเนื่อง  และในการบริหารงานท้องถิ่นในพื้นที่ให้มีความสอดคล้องกับสภาวการณ์หรือบริบทในพื้นที่  ในชุมชน  และประชาชนที่มีปัญหาความเดือดร้อน  และความต้องการในการพัฒนาที่เปลี่ยนไปจากเดิม  ตลอดจนสถานการณ์ทางการเงินการคลังของเทศบาลตำบลขุนกระทิงที่มีอยู่ค่อนข้างจำกัด  และเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่เป็นจริงและเป็นปัจจุบันมากที่สุด  อีกทั้งเทศบาลตำบลขุนกระทิงยังขาดวัสดุอุปกรณ์ครุภัณฑ์ที่ต้องใช้ในการปฏิบัติงานประจำ  และอีกประการที่สำคัญ  คือ  เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น   ดังนั้น  เทศบาลตำบลขุนกระทิง  จึงได้จัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๔)  เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง  ฉบับที่ 2  ขึ้น  เพื่อใช้เป็นแนวทางในการบริหารพัฒนาท้องถิ่นให้บรรลุตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย  ก่อให้เกิดประโยชน์และสามารถตอบสนอง  ความต้องการพัฒนาของประชาชนในเขตเทศบาลตำบลขุนกระทิงได้  โดยพิจารณาบรรจุโครงการในงบประมาณรายจ่ายประจำปี  และงบประมาณจากเงินสะสม  ดังนั้น  เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุวัตถุประสงค์  เทศบาลตำบลขุนกระทิง  จึงได้จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลขุนกระทิง  และประชุมประชาคมท้องถิ่น (ระดับตำบล) ขึ้น  ในวันนี้  โดยผู้เข้าร่วมประชุม  ประกอบด้วย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  ปลัดเทศบาล  หัวหน้าสำนักปลัด  ผู้อำนวยการกองทุกกอง  เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลขุนกระทิง  คณะกรรมการพัฒนา คณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาล  คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา  คณะกรรมการหมู่บ้าน  กำนันตำบลขุนกระทิง  ผู้ใหญ่บ้าน  ส่วนราชการ  รัฐวิสาหกิจ  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  สารวัตรกำนัน  แพทย์ประจำตำบล  อสม.  อปพร.  คณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านกลุ่มแม่บ้าน  กลุ่มสตรี  กลุ่มเกษตรทุกกลุ่ม ผู้ทรงคุณวุฒิ  ปราชญ์หมู่บ้านทุกคน  อาสาพัฒนาชุมชน  อาสาสมัครประชาสังเคราะห์  เยาวชน  หมอดิน  กลุ่มพลังทางสังคมอื่น ๆ  ผู้สูงอายุทุกคน  เจ้าของร้านค้า  กลุ่มบุคคลอื่นๆ  และประชาชนทั่วไป เพื่อให้การประชุมสำเร็จลุล่วงและดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย 
      






   นายอภิชัย รอดศิรินายกเทศมลตรีตำบลขุนกระทิง เผย เป็นการประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลขุนกระทิง  และประชุมประชาคมท้องถิ่น (ระดับตำบล)     โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อ  ร่วมคิด  ร่วมทำ  ร่วมตัดสินใจ  ร่วมตรวจสอบ  ร่วมรับประโยชน์  ร่วมกันแก้ปัญหา  ปรึกษาหารือ  แลกเปลี่ยนเรียนรู้  เพื่อแก้ปัญหาสำหรับการพัฒนาท้องถิ่นตามอำนาจหน้าที่เทศบาล ระหว่างเทศบาลตำบลขุนกระทิงร่วมกับประชาชน  ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจต่าง ๆ  ในการพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี  (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๔) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง  ฉบับที่  2  ตามที่ท่านปลัดได้กล่าวรายงานให้ทราบแล้วนั้น   การประชุมในครั้งนี้  เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการพัฒนา  และเทศบาลตำบล   ขุนกระทิง  มีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  ปลัดเทศบาล  หัวหน้าสำนักปลัด  ผู้อำนวยการกองทุกกอง  เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลขุนกระทิง  คณะกรรมการพัฒนา คณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาล  คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา  คณะกรรมการหมู่บ้าน  กำนันตำบลขุนกระทิง  ผู้ใหญ่บ้าน  ส่วนราชการ  รัฐวิสาหกิจ  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  สารวัตรกำนัน  แพทย์ประจำตำบล  อสม.  อปพร.  คณะกรรมการกองทุนหมู่บ้าน  กลุ่มแม่บ้าน  กลุ่มสตรี  กลุ่มเกษตรทุกกลุ่ม ผู้ทรงคุณวุฒิ  ปราชญ์หมู่บ้านทุกคน  อาสาพัฒนาชุมชน  อาสาสมัครประชาสังเคราะห์  เยาวชน  หมอดิน  กลุ่มพลังทางสังคมอื่น ๆ  ผู้สูงอายุทุกคน  เจ้าของร้านค้า  กลุ่มบุคคลอื่นๆ  และประชาชนทั่วไป





ธนากร  โกศลเมธี รายงาน  /  ชุมพร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...