นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – จัดกิจกรรมประเพณีสงกรานต์รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่


ชุมพร –  จัดกิจกรรมประเพณีสงกรานต์รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่






วันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 10.00 น. นายสุพล จุลใส นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ให้เกียรติมาเป็นประธาน จัดการประชุมประจำเดือนครั้งที่ 2/2561 และ ร่วม จัดกิจกรรมประเพณีสงกรานต์รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ เป็นงานเทศกาลสงกรานต์ประเพณีปีใหม่ไทยที่สืบทอดมาแต่โบราณเป็นประเพณีที่ดีงาม






        นางยุพา  สุภอมรพันธุ์นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ จังหวัดชุมพรนายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชน จังหวัดชุมพร จัดกิจกรรมประเพณีสงกรานต์รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ ห้องประชุม ชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร เป็นงานเทศกาลสงกรานต์ประเพณีปีใหม่ไทยที่สืบทอดมาแต่โบราณเป็นประเพณีที่ดีงาม เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนาน อ่อนโยน อบอุ่น การให้เกียรติเคารพซึ่งกันและกัน โดยใช้น้ำเป็นสื่อในการเชื่อมสัมพันธไมตรี และสะท้อน ให้เห็นถึงลักษณะของความเป็นคนไทยได้อย่างชัดเจน







     สมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดชุมพร ได้กำหนดจัดการประชุมประจำเดือนครั้งที่ 2/2561 ขึ้น และได้ใช้โอกาสอันเป็นมงคลนี้ จัดกิจกรรมประเพณีสงกรานต์รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้สมาชิกได้แสดงออกถึงความเคารพต่อผู้อาวุโส และร่วมส่งเสริมอนุรักษ์ สืบสานวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงามของคนไทยต่อไปอย่างสวยงาม









ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...