นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

ชุมพร - จัดกีฬาสานสัมพันธ์ตำบลสองพี่น้อง ครั้งที่ 8 ประจำปี 2561


ชุมพร - จัดกีฬาสานสัมพันธ์ตำบลสองพี่น้อง  ครั้งที่ 8 ประจำปี 2561

วันที่ 23 เมษายน 2561  เวลา 10.30 น. นายปกาสิต พรประสิทธิ์ นายอำเภอท่าแซะ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ตำบลสองพี่น้อง ครั้งที่ 8 ประจำปี 2561 ซึ่งจัดแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 เม.ย.61 ร.ร.บ้านร้านตัดผม ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  โดยมีนายกิตติ เทพเต็ม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสองพี่น้อง กำนันผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ผู้นำชุมชน หน่วยงานราชการและประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมจำนวนมาก





     นายกิตติ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ตำบลสองพี่น้อง ครั้งที่ 8 ประจำปี พ.ศ.2561 ในการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ประกอบด้วย ตัวแทนนักกีฬาจากหมู่บ้าน จำนวน 7 หมู่บ้าน สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้เพื่อยกระดับมาตรฐานการเล่นกีฬาในท้องถิ่นให้สูงขึ้นและรู้จักกฎกติกาการเล่นกีฬาประเภทต่างๆ,เพื่อส่งเสริมให้ชุมชนรู้รักสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และสามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข,เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนทั่วไป,เพื่อส่งเสริมสุขภาพ พลานามัยแก่ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย









 การจัดการแข่งขันเพื่อส่งเสริมให้ชุมชนรู้รักสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และสามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข ในครั้งนี้ มีประเภทกีฬาสากล คือ ฟุตบอล วอลเลย์บอลชายวอลเลย์บอลหญิง เซปัคตะกร้อ เปตองผสม และกีฬาพื้นเมือง คือ วิ่งผลัดกระสอบ เตะปีบ ตีกอล์ฟคนจน ปิดตาตีหม้อ ชักกะเย่อ ซึ่งรวมนักกีฬาและกองเชียร์ทั้งสิ้น 700 คน












ธนากร โกศลเมธีรายงาน /ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...