นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

ชุมพร- จับแก๊งรับจ้างขนยาบ้า400,000 เม็ด ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังรวบแก๊ง รับจ้างขนยาบ้า



ชุมพร- จับแก๊งรับจ้างขนยาบ้า400,000 เม็ด  ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังรวบแก๊ง รับจ้างขนยาบ้า

  วันนี้(10 เม.ย.2561) ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชุมพรนายณรงค์  พลละเอียด ผวจ.ชุมพร  พล.ต.ท.สรศักดิ์  เย็นเปรม ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.สนธิชัย  อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.อ.พรชัย อินทนู รอง ผบ.มทบ.44 พ.อ.ฐิติพงษ์ อินวะษา รอง ผบ.ร.25 นายพีระ กาญจนพงศ์ ผอ.ป.ป.ส.ภาค 8 ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุม 1.นายธนโชติ เขียวค้า อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 ม.8 ต.ไชยบุรี อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ผู้ต้องหาที่ 1 ทำหน้าที่ขับรถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ ไทรตัน 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ญณ 4493 กทม.บรรทุกยาบ้า 2.นายไชยวัฒน์ ศรีวรสาร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/4 ม.8 ต.ไชยบุรี อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ผู้ต้องหาที่2 โดยสารมากับรถบรรทุกยาบ้า 3.นายสันติภาพ ศรีวรสาร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม.8 ต.ไชยบุรี อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ผู้ต้องหาที่ 3 ทำหน้าที่ขับรถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ ไทรตัน ตอนเดียว สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 160 สกลนคร ทำหน้าที่นำทางดูด่านตรวจ 4.นายอิสรานุวัฒน์ พุทธสิททธถะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/1 ม.8 ต.ไชยบุรี อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ผู้ต้องหาที่ 4 ทำหน้าที่นั่งโดยสาร มากับรถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ ไทรตัน ตอนเดียว สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 160 สกลนคร ทำหน้าที่นำทางดูด่านตรวจ พร้อมด้วยของกลางคือ  1.ยาบ้า ห่อด้วยกระดาษเคลือบเทียนไข สีน้ำตาล มีตัวอักษร Y-1 จำนวน 67 ห่อ จำนวน 400,000 เม็ด 2.รถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ ไทรตัน 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ญณ 4493 กทม. จำนวน 1 คัน  3.รถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ ไทรตัน ตอนเดียว สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 160 สกลนครจำนวน 1 คัน   โดยกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า และไอซ์ )ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  สถานที่เกิดเหตุ  ด่านตรวจบ้านพละ หมู่ที่ 3  ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จว.ชุมพร เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา




   พล.ต.ท.สรศักดิ์  เย็นเปรม ผบช.ภ.8 กล่าวว่า  ตามนโยบายของรัฐบาลโดย  พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา  ผบ.ตร.ได้มีนโยบายให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กวดขันจับกุมความผิดเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล การค้ามนุษย์ และยาเสพติด ทางตำรวจภูธรภาภค 8 ได้สั่งการให้แต่ละตำรวจภูธรจังหวัด ดำเนินการตามข้อสั่งการดังกล่าวโดยเคร่งครัด โดยให้บูรณาการร่วมกับ ฝ่ายปกครอง ทหาร และสำนักงาน ปปส.ภ.8 จนนำไปสู่การจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดได้อย่างต่อเนื่อง และ  เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. 1.เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจบ้านพละ ประกอบด้วย พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.บ้านมาบอำมฤต/ หัวหน้าด่านตรวจบ้านพละ พร้อมพวก 2.เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ กก.สส.ภ.จว.ชุมพร/ชุด ชป.ปส.ภ.จว.ชุมพร  ประกอบด้วย พ.ต.อ.เสริมศักดิ์  พ่วงพิศ ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร  พร้อมพวก 3.เจ้าหน้าที่ทหาร ชุด ชป.รส.ร.25 พัน 1 มทบ.44 จว.ชุมพร ประกอบด้วย พ.ท.ภาคิน  เกื้อกุล ผบ.ร25 พัน 1 พร้อมพวก 4.เจ้าหน้าที่ทหารหมวดสุนัขทหาร กกล.เทพสตรี พัน.สท.กส.ทบ. ประกอบด้วย ร.ท.ปกรณ์ชัย  ปุญสิริ พร้อมพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว 1.นายธนโชติ เขียวค้า ผู้ต้องหาที่ 1 2.นายไชยวัฒน์ ศรีวรสาร ผู้ต้องหาที่2 3.นายสันติภาพ ศรีวรสาร ผู้ต้องหาที่ 3 4.นายอิสรานุวัฒน์ พุทธสิททธถะ ผู้ต้องหาที่ 4







  “สำหรับพฤติการณ์ในการจับกุม  เริ่มจากเมื่อวันที่  9 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 02.00 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ประจำด่านตรวจบ้านพละได้ร่วมกันตั้งด่านตรวจบนถนนเพชรเกษม ฝั่งถนนขาล่องใต้ ปรากฏว่าพบมีผู้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูมิชิ ไทรตัน 4 ประตู สีขาว มีผู้ต้องหาที่ 1 ขับผ่านมา ผ่านมาจากด้าน จว.ประจวบคีรีขันธ์ มุ่งหน้าไปทางด้านจว.ชุมพร และมีรถยนต์กระบ มิตซูมิชิ ไทรตัน ตอนเดียว สีขาว มีผู้ต้องหาที่ 3 ขับมา จึงเรียกให้หยุดและขอทำการตรวจค้นพบว่า ผู้โดยสาร คือ ผู้ต้องที่ 2 และที่ 4 มีท่าทางพิรุธ และยางอะไหล่ ที่วางอยู่บนพื้นกระบะจำนวน 2 เส้น และแขวนไว้ใต้ท้องรถอีก 1 เส้น ไม่สามารถใช้กับรถยนต์คันดังกล่าวได้ จึงได้นำรถคันดังกล่าวเข้ามาตรวจค้นอย่างละเอียด ภายในด่าน พบว่า ในยางอะไหล่ ทั้ง 3 เส้น มีการซุกซ่อนยาบ้าไว้จำนวน 400,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางไว้ทั้งหมด เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 4 ให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างจากบุคคลสัญชาติลาวให้ขนยาจำนวนดังกล่าว จาก อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ไปส่งที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในราคา500,000 บาท แต่ก็มาถูกจับกุมได้ในที่สุด” พล.ต.ท.สรศักดิ์  กล่าว
ธนากร โกศลเมธี ราย งาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...