นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – เกิดเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลัก ตกลงร่องกลางถนน ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า ขาขึ้น กทม.



ชุมพร –  เกิดเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล  เสียหลัก ตกลงร่องกลางถนน ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า ขาขึ้น กทม.

เมื่อวันที่  16เมษายน 2561   เวลาประมาณ  06.30 น.  ถ.เอเชีย  41 (ฝั่งขาขึ้น )ท้องที่ ม.4 ต.หงส์เจริญ  อ ท่าแซะ จ.ชุมพร  ร.ต.อ.สนธยา ไทยประดิษฐ์ รอง.สว.(สอบสวน)  สภ.สลุย จ.ชุมพร  รับแจ้งเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล เกิดเสียหลัก ตกลงร่องกลางถนน ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า และหลักกิโลเมตร บริเวณจุดกลับรถหน้าที่ทำการ อบต.หงษ์เจริญ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย




จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว เป็นถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น  เป็นจุดกลับรถ ซึ่งปกติจะไม่เป็นจุดเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นถนนสายตรง ทัศนวิสัยชัดเจน และไม่มีฝนตก ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น มู เซเว่น (MU7)สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กส4316 กรุงเทพมหานคร สภาพรถเสียหายอย่างหนัก หลังคาฉีกขาดจากตัวรถทำให้ผู้โดยสารภายในรถ บาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว




เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าว  ได้ขับมาจาก อ. ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช มุ่งหน้า สู่ จังหวัดสมุทรปราการ โดยออกเดินทางมาจาก อ.ท่าศาลา ฯแต่เวลา 12.00 น.ของวันที่ 16 เม.ย.61 จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.30 น. คนขับ ได้รู้สึกเหนื่อยล้าและเผลอหลับไป เป็นเหตุให้รถเสียหลักตกลงร่องกลางถนนและชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและหลักกิโลบริเวณร่องกลางถนนเป็นให้มี ผู้บาดเจ็บ:เป็นชาย จำนวน 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่ง รพ ท่าแซะ เพื่อทำการรักษาเป็นที่เรียบร้อย และพบว่ามี ผู้เสียชีวิต:เป็น หญิง จำนวน 2 คนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 คน เสียชีวิตที่ รพ.ท่าแซะ จำนวน 1 คน




ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...