นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

ชุมพร-พ่อเฒ่าซิ่งกะบะกลับบ้านสงกรานต์หลับในชนเสาไฟกลาง ถนนสายเอเชีย 41



ชุมพร-พ่อเฒ่าซิ่งกะบะกลับบ้านสงกรานต์หลับในชนเสาไฟกลาง ถนนสายเอเชีย 41

วันที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 15.30 น.  ร.ต.อ.เจียรศักดิ์ ยินดี หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้ง อุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า ที่ หลัก กม.78 ถนนเอเชีย 41 หมู่ ที่ 18 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ ใจกลาง ถนนสาย เอเชีย 41 ในช่องทางขาขึ้น กทม. หลัก กม.ที่ 78 พบรถยนต์กะบะยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน บจ.4199สตูล ในสภาพพุ่งชนด้านหน้ารถอัดติดกับเสาไฟฟ้า กลางถนน จนด้านหน้ารถพังยับเยิน หลอดไฟที่อยู่ปลายเสาสูง หล่นลงมาแตกกระจาย  มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ2 คน หน่วยกู้ภัยฯหลังสวนนำส่ง รพ.หลังสวน ได้รับบาดเจ็บมีแผลทีหน้าผาก และตามร่างกาย ทราบชื่อว่า นายทวี ขอร้อง อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 1/3 หมู่ที่ 10 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ และ นางมาลี ขอร้อง อายุ 65 ปี ภรรยาของนายทวี ส่วนข้างรถพบ นายชูชาติ ขอร้อง อายุ 30 ปี บุตรชายของคนทั้งสอง อยู่ในอาการ สลึม สลือ แต่ไม่มีบาดแผล
สอบสวนได้การว่า ครอบครัว ขอร้อง  ไปทำงานรับจ้าง เป็นคนงานก่อสร้างถนน ใน จ.สตูล ในเช้าวันนี้ เวลา ประมาณ 6โมงเช้า ได้พากันเดินทางเพื่อกลับบ้านเกิดที่ จ.แพร่ เพื่อจะไป ร่วมงานสงกรานต์ กลับญาติพี่น้อง โดยมี นายทวี เป็นคนขับ มีนางมาลี นั่งข้าง ส่วนนายชูชาติ นั่งใน แคป เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนลื่น ประกอบกับ นายทวี เกิดอาการง่วง และ หลับใน รถได้พุ่งลงเกาะกลางถนน ก่อนจะพุ่งชนเสาฟ้ากลางถนน จนพังยับเยิน โชคดีที่ไม่มีใครถึงแก่เสียชีวิตในเหตุการนี้


ธนากร โกศลเมธี รายงาน /ชุมพร


1 ความคิดเห็น:

  1. ครับข่าวรวดเร็วดีครับ กำลังติดตามอยู่ครับผม

    ตอบลบ

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...