นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

ชุมพร - พบศพลอยนำ้ที่คลองนากิ่ว


ชุมพร - พบศพลอยนำ้ที่คลองนากิ่ว




วันที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 16.30น. ร.ต.อ.พงธร พิชิตชลพันธ์ ร้อยเวรสภ.เมืืองชุมพรได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพลอยนำ้จาก นายณรงค์ หอมลาภ อยู่บ้านเลขที่  19/2 ม.10 บางลึกเมืองชุมพร ได้ลงไปหาปลาที่ คลองนากิ่ว ม.10 บางลึก ได้พบศพลอยน้ำ เลยเรียกเพื่อนบ้านมาดู พบเป็นศพลคนตายเมื่อได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสายชลพร้อมแพทย์เวรศัลยกรรมโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์
เมื่อเดินถึงที่เกิดเหตุบริเวณหนองน้ำในพื้นที่ชาวบ้านกว่า20คนกำลังยืนมุ่งพร้อมทั้งวิจารณ์ ถึงสาเหตุที่พบศพการตายในครั้งนี้จึงได้เข้ากันพื้นที่ทำการตรวจสอบพบศพชายไทยไม่มีเอกสารในตัวจึงได้สอบถามตรวจสอบทราบชื่อในเวลาต่อมาว่าเป็นศพของนาย ขาวล่อง น้อยตรีสน อายุ 74ปี 79 ม.10 ต.บางลึก ลอยคว่ำหน้า คาดว่า เสียชีวิตมาประมาณ 20 ชม. มีผู้พบเห็นล่าสุด เวลา 16.00น. วันที่ 7เมษายน




สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย  ปกตินายล่อง เป็นคนดื่มเหล้าเป็นประจำ และชอบเดินเที่ยวไปเรื่อยๆในบางลึก ญาติและลูกสาวจึงไม่เอะใจตามหา จนล่าสุดวันนี้เวลา 16.00น พบเป็นศพลอยน้ำอยู่ที่คลองนากิ่ว ม.10 บางลึก เมืองชุมพรชึ่งคาดว่าเมาแล้วเดินมาตกลงในหนองน้ำประกอบกับเมาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงจมน้ำเสียชีวิตทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ จากนั้นจึงได้นำศพไปประอบพิธีทางศาสนาต่อไป ทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน ร.ต.อ.พงธร พิชิตชลพันธ์ ร้อยเวรไม่ได้ติดใจตามทางญาติจึงอนุญาตตามรูปคดีต่อไป
ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...