นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด

ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด



เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26มิถุนายน)ประจำปี 2560เนื่องในวันที่ 26 มิถุนายน 2560 ณ ที่ตั้งทุกจังหวัดทั่วประเทศ
             นายนิคม ศิลปะศร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำสิงห์ มาเป็นประธานกล่าวนำปฏิญาณตน ประกาศเจตนารมณ์ ในการต่อต้านยาเสพติด มี เจ้าพนักงานข้าราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำสิงห์ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม ปฏิญาณตน ประกาศเจตนารมณ์ ในการต่อต้านยาเสพติด ดังนี้  ข้าพเจ้าขอปฏิญาณตนว่า 1ข้าพเจ้าจะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  2 ข้าพระเจ้า จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และอบายมุข และจะร่วมเป็นพลังแผ่นดิน สารต่อการแก้ปัญหายาเสพติด ตามรอยพระราชปณิธาน ของในหลวงรัชกาลที่9 และร่วมถวายความจงรักภักดี แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน  3ข้าพระเจ้า จะทำความดี ทำประโยชน์เพื่อแผ่นดิน จะทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญา สนับสนุนและร่วมมือ ในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ให้หมดสิ้นไปจากผืนแผ่นดินไทย 

            เนื่องในวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปีเป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประกอบกลับเพื่อถวายราชสักการะและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยเป็นล้นพ้น ด้านการแก้ไขปัญหายาเสพติดตามแนวทางศาสตร์พระราชาเข้าใจเข้าถึงพัฒนาและเพื่อแสดงเจตนารมณ์ร่วมต่อต้านยาเสพติดภายใต้แผนประชารัฐร่วมใจสร้างหมู่บ้านชุมชนมั่นคงปลอดภัยยาเสพติดโดยการผนึกกำลังรวมหัวใจทั้งชาติ ต้านยาเสพติดภายใต้แนวคิดทำดีเพื่อพ่อสานต่อแก้ปัญหายาเสพติดโอกาสนี้ มิถุนายนของทุกปีเป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก

            นายนิคม ศิลปะศร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำสิงห์ เปิดเผยว่า การจะจัดการต่อต้านยาเสพติดในครั้งนี้ เราจะต้องจัดการในบ้าน หรือหน่วยงานของเราแล้วจึงจะสร้างความเชื่อมั่น ให้กับประชาชนบ้านถ้ำสิงห์ ในการประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด ในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ให้หมดสิ้นไปจาก ตำบลถ้ำสิงห์ อย่างเด็ดขาด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...