นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

อำเภอปะทิวส่งหน่วยงานเจรจาปัญหาฝายน้ำล้นถือว่าเป็นการเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวมจบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย

ขอชื่นชมคุณป้าชุบ แท่นทองที่เสียสละเพื่อส่วนรวมขอบคุณครับ
 จากที่มีเรื่องร้องเรียนเรื่องการปิดทางเข้าใช้ประโยชน์จากฝายน้ำล้นของหมู่บ้าน หมู่ที่  ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น  วันนี้ วันที่ 16 ,มิถุนายน  2560 นายธนนท์  พรรพีภาส นายอำเภอปะทิว  ได้มอบหมายให้ นายจำรูญ คงไพทูรย์  ปลัดอาวุโสอำเภอปะทิว  นายกิติพงษ์   โสมนัส ปลัดฝ่ายปกครองอำเภอปะทิว นายพิศิษฐ์  ลี้วิริยะไพทูรย์   ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5  ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณฝายน้ำล้น  ตำบลสะพลี  เพื่อคลี่คลายปัญหาที่มีการร้องเรียนกันเกิดขึ้นตามที่เสนอข่าวของปะทิวนิวส์ออนไลท์และธนากรรีพอร์ต ไปแล้วเมื่อวันที 14 ,มิถุนายน  ทั้งหมดได้มาเจรจาตกลงร่วมกันโดยใช้วาจาในการขอใช้เส้นทางเข้าออกโดยยังไม่ได้ทำหนังสือที่ยังไม่เป็นลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจนว่าให้กำหนดเป็นเส้นทางสาธารณะ

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ด้าน นางชุบ แท่นทอง อายุ 68 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 134/1หมูที่5  ตำบลสะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงได้ทำการอุทิศที่ดินที่เกิดปัญหาขึ้นในครั้งนี้ มอบให้กับทางหลวงชนบท จังหวัดชุมพร  ให้เป็นที่สาธารณะประโยชน์ใช้ประโยชน์ร่วมกันในชุมชนถือว่าเป็นการเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวม เป็นอย่างยิ่งทีมข่าวและประชาชนขอชื่นชมนางชุบแท่นทองมา ณ โอกาสนี้ ด้วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...