นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน ครั้งที่ 5 ประจำปี 2560

วันที่ 30 มิถุนายน 2560 เวลา 09.30 น  ณ โรงแรมนานาบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยนางศิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร ร่วมแถลงข่าวในโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน ครั้งที่ 5 ประจำปี 2560 จัดโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชุมพร เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แจ้งข้อมูลข่าวสารทางราชการและกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในจังหวัดชุมพร ตลอดจนรับทราบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จากสื่อมวลชนในพื้นที่ เพื่อนำไปดำเนินการแก้ไขปัญหาให้แก่พี่น้องประชาชนต่อไป โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนในจังหวัดชุมพรทุกแขนงเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก





โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้ชี้แจงประเด็นต่างๆ ต่อสื่อมวลชน อาทิ การจัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 28 กรกฎาคม 2560 การจัดงานพิธีอัญเชิญผ้าพระราชทาน ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ขึ้นห่มพระบรมธาตุสวี และงานทอดผ้าป่าสามัคคี วัดพระบรมธาตุสวี ในระหว่างวันที่ 7 - 8 กรกฎาคม 2560, กิจกรรม ปั่น 9 วัด ถวายเทียนพรรษา ปี 2560 ถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2560, การจัดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 4 จังหวัดชุมพร ในระหว่างวันที่ 15 - 16 กรกฎาคม 2560 ณ ชายหาดปากน้ำชุมพร เป็นต้น


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...