นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โครงการฝึกอบรม ผู้ฝึกสอน อาชาบำบัด ณ ดิโอโซนรีสอร์ท ตำบลนาทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

โครงการฝึกอบรม ผู้ฝึกสอน  อาชาบำบัด
วันที่ 6 มิถุนายน 2560 โครงการอาชาเพื่อพัฒนาเยาวชน และเด็กพิเศษ พล ร.5  ร.25 พัน.1 เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจาก ความร่วมมือของหลายหน่วยงาน อาทิเช่น  ดิโอโซนรีสอร์ทชุมพร  เทศบาลชุมพร  SM Farm ทับสะแก โรงเรียนปัญญานุกูล  ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดชุมพร  สมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร เป็นต้น สำหรับที่ตั้งของโครงการ ตั้งอยู่ภายใน กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 25 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ จงหวัดชุมพร นำโดย พ.ท.ภาคิน เกื้อกูล ผู้บังคับก่องพันทหารราบที่ 1 กรททหารราบที่ 25  นายจำรัส พรหมพฤก (ต้อย ดิโอโซนรีสอร์ท)  นายอภิวุฒิ รักร่วม ผอ.กองสาธารณสุขเทศบาลเมืองชุมพร นายสัตวแพทย์ พิชัย โพธิ์กระสังข์หน.กลุ่มพัฒนาคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์ จังหวัดชุมพร  นางธนิกา โพธิ์กระสังข์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ งานศูนย์วิชาการฯเทศบาลเมืองชุมพร  นางณัฐรินีย์ เพ็ชรเล็ก เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงานกองสาธารณสุขเทศบาลเมืองชุมพร  ร.อ.วิชัย ราชานาค หัวหน้าชุดครูฝึก และผู้ดูแลโครงการฯ  ผอ.โรงเรียนชุมพรปัญญานุกูล  ผอ.ศูนย์ศึกษาพิเศษ จังหวัดชุมพร  ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

          วันที่ 5-9 มิถุนายน 2560  แผนการดำเนินงานโครงการ เป็นการฝึกอบรบชุดครูผู้ใช้ม้า เพื่อให้มีความรู้ความชำนาญในการดูแลม้า และเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ สถานที่ฝึกอบรม ณ ดิโอโซนรีสอร์ท ตำบลนาทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

          วัตถุประสงค์โครงการฯ เพื่อพัฒนาเยาวชน ให้มีทักษะในการขี่ม้า ฝึกสมาธิและเสริมสร้าง พัฒนาการที่ดี โดยมีกลุ่มเยาวชนเป้าหมาย 2 กลุ่ม ดังนี้  1 กลุ่มเยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจฝึกขี่ม้าไม่จำกัดว่าชายหรือหญิง  2 กลุ่มเยาวชนที่เป็นเด็กพิเศษ ซึ่งต้องการบำบัดฟื้นฟู โดยใช้อาชาบำบัด โครงการนี้มีการขยายผลไปสู่เยาวชนทั่วไปในพื้นที่ จังหวัดชุมพร และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเยาวชน บุตรหลาน เด็กพิเศษ ที่สามารถเข้าร่วมโครงการเพื่อเสริมพัฒนาการที่ดีต่อไป






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...