นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ชาวจังหวัดชุมพรแห่ตอบ 4 คำถามนายกฯคึกคัก

ชาวจ.ชุมพรแห่ตอบ 4 คำถามนายกฯคึกคัก
ประชาชน ชาวจังหวดชุมพร ให้ความสนใจไปร่วมแสดงความคิดเห็นและตอบ 4 คำถามของนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอย่างต่อเนื่อง
ที่บริเวณศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร ณ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร ศาลากลางจังหวัดชุมพร ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ได้มีประชาชนทั่วไป และตัวแทนจากชมรมคนรักในหลวง จังหวัดชุมพร นำโดยนายธรรมนูญ เศวตเวช พร้อมคณะกรรมการและสมาชิกชมรมคนรักในหลวงจังหวัดชุมพร เข้าร่วมตอบคำถาม4 คำถามของนายกรัฐมนตรีอย่างต่อเนื่อง โดยนายดุสิต ศักรกานต์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร ได้กล่าวเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดชุมพร ให้มาร่วมตอบคำถาม 4 ข้อ นายกรัฐมนตรี ซึ่งการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในเรื่องดังกล่าว ไม่ใช่การสำรวจความคิดเห็นของรัฐบาลแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงการให้ประชาชนได้แสดงความคิดเห็นเพื่อให้รัฐบาล และส่วนราชการนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติราชการต่อไป ดังนั้นทางจังหวัดชุมพร จึงขอเชิญชวนประชาชน ร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ 4 คำถามของนายกรัฐมนตรี ได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร ศาลากลางจังหวัดชุมพร และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ทุกอำเภอในวัน เวลาราชการ โดยต้องเตรียมบัตรประชาชนไปแสดงตน เพื่อป้องกันการแอบอ้างสิทธิการแสดงความคิดเห็น ร่วมแสดงความคิดเห็น ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ ที่ผ่านมา มีประชาชนชาวจังหวัดชุมพร มาร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร แล้วรวมกว่า 500 ราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...