นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ขับล้อเล่นลม ชมวิถีอ่าวไทย จังหวัดชุมพร

         



  สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร ตำรวจท่องเที่ยวระนอง สถานีตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร  สถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร  สถานีตำรวจภูธรท่าแซะ สำนักงานสาธารณสุขชุมพร  โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์  ชมรมอาสาสมัครช่วยเหลือนักท่องเทียวจังหวัดชุมพร(TA) เข้าร่วม จัดกิจกรรม “ ขับล้อเล่นลม ชมวิถีอ่าวไทย จังหวัดชุมพร “ โครงการเปิดฤดูกาลท่องเทียวทางทะเลภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ใน วันที่ 17 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรมชุมพร แกรนต์พาเลช ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร โดยมีนายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพรมาเป็นประธานในพิธี
              สำหรับการจัด กิจกรรม “ ขับล้อเล่นลม ชมวิถีอ่าวไทย จังหวัดชุมพร “ โครงการเปิดฤดูกาลท่องเทียวทางทะเลภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ได้รับงบประมาณจากกลุ่มภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ประจำปีงบประมาณ 2560 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้
เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย  เพื่อขยายกลุ่มนักท่องเที่ยว กระตุ้นภาคการท่องเที่ยวให้ขยายตัวและเกิดความยั่งยืน  เพื่อให้เป็นกิจกรรมหนึ่งที่บรรจุในปฎิทินการท่องเที่ยว และเพื่อสร้างกระบวนการมีส่วนร่วม ในการสร้างภาพลักษณ์ทีดีด้านการท่องเที่ยวให้เกิดเป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืน

            กลุ่มเป่าหมายเป็นนักขับรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ จำนวน ไม่น้อยกว่า 100 คัน และมีขนาดเครื่องยนต์ไม่น้อยกว่า 125 ซีซี กลุ่มนักขับรถจักรยานยนต์เข้าร่วมกิจกรรม มากกว่า 100 คัน โดนเริ่มปล่อยตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงแรมชุมพร แกรนต์พาเลช ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร โดยมีการทำกิจกรรมเก็บคะแนนตลอดเส้นทางตามแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ  4 แห่ง เช่น วัดเทพเจริญ (ถ้ำรับร่อ)    โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริจังหวัดชุมพร   ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์จังหวัดชุมพร   เขามัทรี และมีพิธีมอบรางวัลของที่ระลึก ณ โรงแรมชุมพร แกรนต์พาเลช ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  เป็นการสร้างภาพลักษณ์ทีดีด้านการท่องเที่ยวให้เกิดเป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืน ของจังหวัดชุมพร































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...