นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกส่งสินค้าขณะแวะเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน

 ชุมพร - เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกส่งสินค้าขณะแวะเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน

วันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา  11.00 น ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลได้รับแจ้งเหตุเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกส่งสินค้าบริเวณ จุดกลับรถ หน้าปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งติดกับสวนนายดำ บนถนนสายเอเซีย ขาขึ้น กทม

 

กู้ชีพ กู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชล เขต หลังสวน ได้เข้าทำการช่วยเหลือ และตรวจสอบสถานการ์ จึงแจ้งให้ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลรับทราบถึงสถานการณ์ของเพลิงไหม้ รถบรรทุกสินค้าเพื่อขอกำลัง รกอุปกรณ์ดับเพลิงของมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์มาจำนวน 2 คัน  และ รถน้ำขององค์การบริหารส่วนตำบลตะโกเข้าช่วยดับเพลิงไหม้ มาจำนวน 1 คัน

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในช่วงเวลา 10.30 น.ได้เห็นรถบรรทุกสินค้าเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมันในขณะที่กำลังเติมน้ำมันอยู่นั้นได้เห็นคนขับรถที่เป็นหญิง และเด็กปั้มน้ำมันได้มีการช่วยกันตรวจสอบว่ามีควันไฟบริเวณตู้บรรทุกสินค้าด้านหลังจึงได้นำรถบรรทุกออกจากปั้มน้ำมันออกมาจอดด้านหน้าปั้มน้ำมันบริเวณทางเข้าบน ถนน สายเอเซีย (จุดกลับรถสวนนายดำ ) จนกระทั้งมีไฟลุกรามที่ตู้บรรทุกสินค้าเสียหายทั้งหมด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์  รุดมายังที่เกิดเหตุ  สอบถาม นางสาว ปิยะภรณ์ (สงวนนามสกุล)  ชาว ต. อรัญญิก อ. เมืองพิษณุโลก จ.พิษรุโลก ให้การว่าได้เดินมาจาก จังหวัดสมุทรปราการ โดยนำรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน  68- 2630 กทม.ไปขึ้นสินค้าที่บริษัทรับส่งสินค้าและกำลังจะเดินทางมาส่งสินค้า ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้กลับรถเข้าไปเติมน้ำมันที่ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งและได้เห็นมีควันไฟ ลอยออกมาจากตู้บรรทุกสินค้าก็เลยรีบนำรถออกมาจอดข้างนอกปั้มน้ำมัน  เพลิงก็โหมไหม้อย่างรวดเร็ว สินค่าเสียหายทั้งคัน จนมีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ   เจ้าหน้าตำรวจได้รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์  อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

 

 

 

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...