นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - เจ้อ้วน-หวังขอจัดงานศพ“โกหมาส” ให้นายหัวได้พบเห็นพระ

 ชุมพร - เจ้อ้วน-หวังขอจัดงานศพ“โกหมาส” ให้นายหัวได้พบเห็นพระ

 

ชุมพร -“เจ้อ้วน”หวังขอจัดงานศพ “โกหมาส”ไม่คิดหนีไปไหน ขอฝากเป็นอุทาหรณ์  เพราะผู้ชายเล่นชู้หลายใจให้ระวังครอบครัวแตกแยกเพราะผู้ชายเล่นชู้หลายใจทำให้ชีวิตเหมือนตายทังเป็น



นางวันเพ็ญ ธัญญพงศ์พาณิชย์ หรือ “เจ้อ้วน” ภรรยานายขนบ สมหวัง หรือ “โกหมาส” อายุ 56 ปีที่ถูกพบกลายเป็นศพฝังดินอยู่ในสวนยางในพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ภายหลังที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องสั่งบ่งการให้สังหาร”โกหมาส”สามีตัวเอง โดยยืนยันว่าจะไม่หนีไปไหนและหากเป็นไปได้อยากขออยู่ร่วมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพให้ “โกหมาส”สามีเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้นายหัวได้พบเห็นพระเสียก่อน โดยจะจังงานศพขึ้นที่ ที่พักสงฆ์ พระยืน คิดว่าคงจัดงานให้ 5 วัน  หลังจากที่ไดพูดคุยกับญาติพี่น้อง ถึงการแบ่งที่ดินให้กับลูกของป้าอ้วน ที่บางส่วนยกให้ลูกของนายหัวหมาด และญาติพี่น้อง หลังจากนั้นก็มีความรู้สึกสบายใจขึ้นมาก ในขณะนี้ครอบครัวยังไม่สามารถรับศพกลับมาประกอบพิธีได้ โดยโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชระบุว่าต้องรอผลตรวจเอกลักษณ์บุคคลให้เสร็จสิ้นก่อน

 

 

เจ้อ้วน กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า ฝากเรื่องชู้สาวที่เกิดในครอบครัวระหว่างตนเองและโกหมาสเป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้ขบคิดกรณีครอบครัวแตกแยกเพราะการมีชู้ โดยเฉพาะผู้ชายที่มีครอบครัวขอให้รักเดียวใจเดียวอย่ามีชู้ เพราะการนอกใจเป็นอาวุธที่ทำร้ายอีกฝ่ายได้เจ็บปวดยากที่จะรับมือเหมือนกับคนที่ตายทั้งเป็น

 

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...