นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - นายอำเภอท่าแซะ มอบประกาศนียบัตรและวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย โรงเรียนบ้านพรุตะเคียน

 ชุมพร - นายอำเภอท่าแซะ มอบประกาศนียบัตรและวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย โรงเรียนบ้านพรุตะเคียน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 มีนาคม 2567 นายพิศิษฐ์ ฤทธิพิชัยสงคราม นายอำเภอท่าแซะ:เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรและวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย โรงเรียนบ้านพรุตะเคียน

โดยมีคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะครูนักเรียน และผู้ปกครองให้การต้อนรับ



นางสาวจงรัก รอดภัย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านพรุตะเคียน กล่าวว่า โรงเรียนบ้านพรุตะเคียนได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก โดยเน้นการมีส่วนร่วม เพื่อพัฒนานักเรียนตาใหลักสูตรแกนกลางการศึกษา

ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม สติปัญญา และเสริมสร้างให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุข เจริญเติบโตเป็นพลเมืองที่ดี เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้น

โรงเรียนบ้านพรุตะเคียนจึงได้จัดกิจกรรมพิธีมอบประกาศนียบัตรและ

วุฒิบัตรบัณฑิตน้อย ประจำปีการศึกษา 2566 ขึ้น เพื่อให้นักเรียนเกิดความภาคภูมิใจที่สำเร็จการศึกษา อีกทั้งเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเรียนเกิดความมุ่งมั่นที่จะศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้น ซึ่งในปีการศึกษา 2566 มีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรฯ ทั้งหมด จำนวน 42 คน ประกอบด้วย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านพรุตะเคียน

จำนวน 11 คน นักเรียนระดับชั้นอนุบาล 3 จำนวน 17 คน นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 15 คน นอกจากนี้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน ทุนนักเรียนเรียนดี มีจิตอาสา จำนวน 8 ทุน และมอบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่มีอุปการคุณจำนวน 24 คน

นายพิศิษฐ์ ฤทธิพิชัยสงคราม นายอำเภอท่าแซะ กล่าวว่า ขอแสดงความยิน ดีกับเด็กนักเรียนทั้งหมด 42 คน ที่จบการศึกษาในแต่ละระดับการศึกษา และต้องไปเรียนต่อในระดับที่ สูงขึ้น ก็ขอให้กำลังใจให้ตั้งใจร่ำเรียนให้เก่ง โตขึ้น อาจจะได้มาเป็นครู หรือ นักการเมืองท้องถิ่น และปกครองท้องที่ เพื่อที่จะได้ดูแลสังคมชุมชนบ้านเรา ให้เจริญก้าวหน้า และขอให้กำลังใจผู้ปกครองในการดูแลบุตรหลานให้ห่างไกล ปัญหายาเสพติด พร้อมทั้งส่งเสริมให้บุตรหลานมีความเจริญยิ่งขึ้นต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...