นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - จัดการแข่งขันกีฬาตำบลขุนกระทิง ประจำปี 2567

 ชุมพร - จัดการแข่งขันกีฬาตำบลขุนกระทิง ประจำปี 2567



โครงการจัดการแข่งขันกีฬาตำบลขุนกระทิง ประจำปี 2567"ขุนกระทิงคัพ ครั้งที่ 12"เทศบาลตำบลขุนกระทิง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร วันที่ 15 - 17 มีนาคม 2567 ณ สนามหน้าโรงเรียนวัดขุนกระทิง

วันที่ 17 มีนาคม 2567 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพรให้เกียรติมาเป็นประธาน เปิด  โครงการจัดการแข่งขันกีฬาตำบลขุนกระทิง ประจำปี 2567"ขุนกระทิงคัพ ครั้งที่ 12"เทศบาลตำบลขุนกระทิง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ร่วมกับนายกเทศมนตรีตำบลขุนกระทิง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตากแดด นายกเทศมนตรีตำบลบางลึกนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหาดพันไกร ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และผู้เข้าร่วมโครงการ ทุกท่าน

นายปียะพงษ์ รอดศิริ นายกเทศมนตรีตำบลขุนกระทิง กล่าว เทศบาลตำบลขุนกระทิง กำหนดจัดทำโครงการจัดการแข่งขันกีฬาตำบลขุนกระทิง ประจำปี 2567 "ขุนกระทิงคัพ ครั้งที่ 12" ระหว่างวันที่ 15 - 17 มีนาคม พ.ศ 2567 โดยมี    วัตถุประสงค์ของโครงการดังนี้ 1.เพื่อส่งเสริมการพัฒนาด้านกีฬา และให้ประชาชน เยาวชน ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายเล่นกีฬา 2.เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและใช้เวลาว่างให้เกิด  ประโยชน์ 3.เพื่อให้เด็กและเยาวชน ห่างไกลจากยาเสพติดให้โทษทุกชนิด 4.เพื่อส่งเสริมให้มีกิจกรรมร่วมกัน สร้างความรัก ความสามัคคี การให้อภัย สานความสัมพันธ์ทั้งในพื้นที่และท้องถิ่นใกล้เคียง 5.เพื่อยกระดับมาตรฐานการเล่นกีฬาในท้องถิ่นให้สูงขึ้นรู้จักกฎกติกาในการเล่นกีฬา โดยกีฬาที่ทำการแข่งขัน มีดังต่อไปนี้ 1.กีฬาสากลประเภทฟุตบอล 7 คน แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1.ฟุตบอลผู้นำท้องที่ท้องถิ่นและประชาชนชายทั่วไป 2.ฟุตบอลประชาชนชายทั่วไป (เขตพื้นที่ตำบลขุนกระทิง) 2.กีฬาพื้นบ้าน จำนวน 6 ประเภท 1.ชักเย่อคู่ผสม 2.วิ่งกระสอบ 3.กินวิบาก 4.ปิดตาตีปี๊บ 5.ตีกอล์ฟคนจน 6.แข่งขูดมะพร้าว มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 248 คน

 

นพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร เผย ตามที่ท่านประธานดำเนินงานจัดการแข่งขันได้กล่าวรายงาน ทำให้ทราบว่า ทางคณะกรรมการดำเนินงานได้ร่วมแรงร่วมใจจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อให้ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนได้ใช้เวลาว่างออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัย ที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยต่าง ๆ นอกจากนี้การเล่นกีฬาเป็นทีม ยังเป็นแรงกระตุ้น ให้เกิดความรู้รักสามัคคีภายในชุมชน รู้จักการวางแผนร่วมกัน เสริมสร้างให้ นักกีฬามีระเบียบวินัย รู้จักเคารพกฎ กติกาการแข่งขัน การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อันจะนำไปสู่ความสำเร็จและความมีคุณภาพของคนในชุมชน อีกทั้งยังเป็น กิจกรรมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ และสร้างความเข้มแข็งในชุมชนโอกาสนี้กระผมขอขอบพระคุณคณะผู้จัดการแข่งขัน นักกีฬาและผู้เข้าร่วม โครงการทุกท่าน ที่ได้สละเวลา แรงกาย และแรงใจทำให้การดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาตำบล ประจำปี 2567 "ขุนกระทิงคัพ ครั้งที่ 12" ในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงบรรลุผลตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

 

 

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...