นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - จัดงาน LOVE. ON. THE. BEACH 2018

    



 ชุมพร - จัดงาน   LOVE. ON. THE. BEACH  2018
วันที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 14.30 น. จัดกิจกรรมแถลงข่าว การจัดงาน LOVE. ON. THE. BEACH. ที่ โรงแรมทะเลใส หาดทุ่งวัวแล่นหมู่ที่ 8. ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร. เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพร




         อำเภอปะทิว   การท่องเท่ยวแห่งประเทศไทย(ททท)สำนักงานชุมพร-ระนอง  บริษัทโตโยต้า ชุมพรจำกัด หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร นำโดยนายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอปะทิว นายจารึก คำสันทัด  ผู้จัดการ บริษัทโตโยต้าชุมพร จำกัด สำนักงานใหญ่  นางวิริยา แก่นแก้ว  ผู้อำนวยการ การท่องเท่ยวแห่งประเทศไทย(ททท)สำนักงานชุมพร-ระนอง   สิบตำรวจโทจรัญ จันทร์นิตย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะพลี  นายเอนก งั่นบุญศรี นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร ได้แถลงข่าว จัดงานเทศกาล LOVE. ON. THE. BEACH  2018   ขึ้นในวันที่ 3 กุทภาพันธ์ 2561 ณ หาดทุ่งวัวแล่น  ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร. ซึ่งในงานมีกิจกรรมต่างมากมาย อาทิ แรลลี่"ชวนกันไปบอกรัก" จำนวน 100 คัน VIP 10 คัน มีคาใช้จ่ายในการสมัคร 1000 บาท มีเสื้อกิจกรรมมอบให้






 การออกร้านอาหารสะอาดรสชาติอร่อย  กิจกรรมประกวด "คำบอกรักเด็ดๆ"    กิจกรรมบอกรักกลางอากาศ    กิจกรรมปล่อยลูกปูสู่อ้อมกอดแม่   และยังมีคอนเสร์ตบอกรัก.....ริมหาดทรายโดย เพียว เดอะวอยซ์  และไข่มุก X Factor   การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้อำเภอปะทิวเป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และมุมมองในภาพลักษณ์ ของสินค้าทางการท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายจะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง รวมทั้ง เกิดการกระจายรายได้เข้าสู่ท้องถิ่นมากขึ้น
   

  นางวิริยา แก่นแก้ว  ผู้อำนวยการ การท่องเท่ยวแห่งประเทศไทย(ททท)สำนักงานชุมพร-ระนอง เผยว่า ช่วงที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ ท้องทะเลชุมพรที่อำเภอปะทิวมีความสวยงามมาก และให้นักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมให้มาก จะมีการจัดกิจกรรมแจกรางวัลอย่างมากมาย  กล่าวถึงการได้รับประกาศคุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดอันดับ1ของประเทศ







 หลังกรมควบคุมมลพิษ ประกาศคุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดอันดับ1และ2ของประเทศ ไทย ชาวตำบลสะพลี ยินดี  และร่วมใจดูแล อนุรักษ์ปูลมที่อาศัยอยูตามแนวชายหาดเพื่อผลักดันให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามที่คุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดในจังหวัดชุมพร อาหารทะเลของเราจะสะอาด ไม่มีสารพิษแน้นอน ที่ทะเล หาดทุ่งวัวแล่น  ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร.

                                                                     ธนากร โกศลเมธี รายงาน  / ชุมพร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...