นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

ประธานสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเทียวประจำจังหวัดชุมพรเข้าพบนายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร

           

  ประธานสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเทียวประจำจังหวัดชุมพรเข้าพบนายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร



      วันที่ 5 มกราคม 2561 เวลา 10.00น.  ทีมสมาชิก สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวประจำจังหวัดชุมพร เข้าพบนายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร เพื่อมอบของที่ระลึกให้ นายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร เนื่องด้วย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีคำสั่งย้ายให้นายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร ไปปฎิบัติหน้าที่ ณ จังหวัดสิงห์บุรี ในวันที่ 15 มกราคม 2561 โดยนายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร มีกำหนดเดินทาง ในวันที่ 13 มกราคม 2561 เพื่อไปดำรงค์ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี









       นายธนากร โกศลเมธี ประธานสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเทียวประจำจังหวัดชุมพรนำทีมคณะกรรมการของสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเทียวประจำจังหวัดชุมพร นายสุริยันต์มยาเศส อุปนายกสมาคมฯ นายสมโชค พันธุรัตน์ อุปนายกสมาคมฯ นายพิชญาณ  อ่ำสุขพิมล  เหรัญญิกสมาคมฯ นางธิติมา โกศลเมธี  ปฏิคมฯ  นางสุวารีสา พูลทรัพย์ กรรมการ  ผู้ใหญ่บ้านนายสำนึก ทองคำ กรรมการ นางศิริธร อุชชิน  กรรมการ       เข้ามอบของที่ระลึกให้ นายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร ทีจะเดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ ณ จังหวัดสิงห์บุรี ในวันที่ 13 มกราคม 2561 เพื่อไปดำรงค์ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี และได้ร่วมกล่าวอวยพรให้กับนายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร ทีจะเดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ ณ จังหวัดสิงห์บุรี ให้เดินทางปลอดภัยและมีหน้าที่ทางราชการที่ดีขึ้น และให้ครอบครัวมีสุขภาพทีดีตลอดไป







        นายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร มอบเหรียญ 4 องค์ พระธาตุให้กลับคณะกรรมการและสมาชิก เป็นที่เคารพและบูชา และอวยพรให้กับคณะ สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวประจำจังหวัดชุมพร ที่มาส่งในวันนี้ และกล่าวว่า จะพานักท่องเที่ยวมาศึกษาดูงานที่ จังหวัดชุมพร เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียรู้ ต่อไป

                                                             ธนากร โกศลเมธี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...