นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561

ชุมพร-พบศพลอยน้ำเกยตื้นพื้นที่ปากน้ำชุมพร เป็นแรงงานต่างด้าวชายดับปริศนา


ชุมพร-พบศพลอยน้ำเกยตื้นพื้นที่ปากน้ำชุมพร เป็นแรงงานต่างด้าวชายดับปริศนา
วันที่ 12 มกราคม 2561 เวลา 17.00น. ร.ต.อ.พหล วิเชียรนรา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากน้ำน้ำชุมพร ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ในคลองท่าตะเภา พื้นที่ ม.9 ต.ปากน้ำชุมพร อ.เมืองชุมพร จึงได้รายงาน ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิรักศีลธรรมปากน้ำชุมพร เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ




      ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณท่าน้ำ หน้าบ้านเลขที่99/2 ม.9 ต.ปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร มีประชาชาชนและแรงงานต่างด้าว มุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ส่วนผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนลอยคว่ำหน้าในน้ำ เป็นชายผมแดง อายุระหว่าง 20- 30 ปี สวมเสื้อลายสก็อตแขนยาว สวมกางเกงปั่นจักรยานสีดำ ข้างตัวมีโทรศัพท์มือยี่ห้อ oppo เหน็บอยู่ข้างเอว สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า มีแรงงานต่างด้าวหญิงชาวเมียนมาร์ ชื่อนางมิม เป็นผู้พบศพเป็นคนแรก เบื้องต้น มูลนิธิรักศีลธรรมพรปากน้ำชุมพร ได้นำศพไปตรวจสาเหตุการเสียชีวิต ที่ ร.พ.ปากน้ำชุมพร อีกครั้งหนึ่ง รวมทั้ง ต้องตรวจสอบว่าเป็นใครลูกเรือประมงของนายจ้างรายใด เพราะเบื้องต้นสอบถามแรงงานต่างด้าวที่มามุงดูในที่เกิดเหตุยังไม่ผู้ใดรู้จักผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด


จากการสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่ทราบผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน สันนิษฐานเบื้องได้เพียงว่า เป็นแรงงานต่างด้าวชายอายุ ระหว่าง 20-30 ปี ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้ ทราบเพียงว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5-7 ชม. รวมทั้ง ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือลอยน้ำมาจากสถานที่ ใด ขณะนี้รอการติดต่อจากนายจ้าง หรือสถานประกอบการ ที่มีแรงงานต่างด้าวสูญหาย เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการสืบสวนสอบสวนต่อไป



                                   ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...