นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

ชาวตำบลสะพลี ยินดี ได้รับประกาศคุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดอันดับ1ของประเทศ

        

   ชาวตำบลสะพลี ยินดี  ได้รับประกาศคุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดอันดับ1ของประเทศ
 หลังกรมควบคุมมลพิษ ประกาศคุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดอันดับ1และ2ของประเทศ ไทย ชาวตำบลสะพลี ยินดี  และร่วมใจดูแล อนุรักษ์ปูลมที่อาศัยอยูตามแนวชายหาดเพื่อผลักดันให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามที่คุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดในจังหวัดชุมพร




      วันท ี่17 มกราคม 2561 เวลา 9.00 น.  นายกฤษฎา โลพิศ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสะพลี นายพิศิษฐ์ ลี้วิริยะไพฑูรย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่.5 ตำบลสะพลี เจ้าหน้าที่จากสถานีพัฒนาทรัพยากรป่าชายเลนที่ 43 (ปะทิว ชุมพร)  ร.ร.ชุมพรปัญญานุกูล, ร.ร.ไทยรัฐวิทยา78 ชมรมจิตอาสา ประชาชนจิตอาสา   และชาวประมงพื้นบ้านตำบลสะพลีร่วมกันทำกิจกรรมเก็บวาดขยะตามแนวชายหาดที่มีคุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดในประเทศไทยในตอนนี้ ด้านนายพิศิษฐ์ ลี้วิริยะไพฑูรย์ (ผู้ใหญ่จิว) ผู้ใหญ่บ้านหมู่.5 ต.สะพลี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้เข้ามาสำรวจสถานการณ์มลพิษและคุณภาพน้ำทะเล 




ส่งผลให้อ่าวสะพลีและอ่าวทุ่งวัวแล่นได้ที่1และที่ 2 สร้างซื่อเสียงให้แหล่งท่องเที่ยวของตำบลสะพลีเป็นอย่างมาก ตอนนี้ตนได้อนุรักษ์ปูลมที่อาศัยอยูตามแนวชายหาดเพื่อผลักดันให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามที่คุณภาพน้ำทะเลดีที่สุดใจังหวัดชุมพร เป็นอันดับ1และ2 ของ ประเทศ ไทย ต่อไป

                                                 ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...