นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - จัดกิจกรรม "ก้าวสิบก้าวพันธุ์กล้า คืนผืนป่าให้ชุมชน ตอน บึงกลางบ้าน "


ชุมพร - จัดกิจกรรม  "ก้าวสิบก้าวพันธุ์กล้า คืนผืนป่าให้ชุมชน ตอน บึงกลางบ้าน "
    วันที่ 20 มกราคม 2561 เวลา 09.00น. โครงการเยาวชนอาสา สร้างป่า พัฒนาแหล่งน้ำ ประจำปี 2561 จัดกิจกรรม "ก้าวสิบก้าวพันธุ์กล้า คืนผืนป่าให้ชุมชน ตอน บึงกลางบ้าน " ของสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลนาชะอัง เพื่อเสริมสร้างความร่วมมืออันดีระหว่างชุมชน สถานศึกษา โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการร่วมกันปลูกกล้าพันธุ์ไม้จำนวน 99 ต้น 3สายพันธุ์ ประกอบด้วย ยางนา พะยอม เสม็ดชุม เป็นต้น

       นายณรงค์ พลละเอียดผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดกิจกรรม "ก้าวสิบก้าวพันธุ์กล้า คืนผืนป่าให้ชุมชน ตอน บึงกลางบ้าน " โครงการเยาวชนอาสา สร้างป่า พัฒนาแหล่งน้ำ ประจำปี 2561 ของสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลนาชะอัง และกล่าวชมเชย กับคณะที่ร่วมจัดกิจกรรม โครงการเยาวชนอาสา สร้างป่า พัฒนาแหล่งน้ำ ประจำปี 2561 จัดกิจกรรม "ก้าวสิบก้าวพันธุ์กล้า คืนผืนป่าให้ชุมชน ตอน บึงกลางบ้าน " ของสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลนาชะอัง 






ที่ดี ต่อชุมชนและบ้านเมือง โดยกล่าวขอบคุณ นายเฉลิมชัย ชูศรี นายกเทศมนตรีตำบลนาชะอัง , นายบำรุง ทองรอด ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคชุมพร , อาจารย์มนัส ตัสโต ประธานสภาวัฒนธรรมตำบลนาชะอัง , คุณกิติศักดิ์ ชูกลาง เจ้าหน้าที่สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดชุมพร , ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 และหมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง , ผู้บริหารท้องถิ่น ผู้ปกครองท้องที่ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาชะอัง , คณะครูโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา , นักเรียน นักศึกษา ในที่เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ และผู้มีเกียรติที่เคารพทุกท่าน





       กิจกรรมในวันนี้ได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรร่วมปลูกกล้าพันธุ์ไม้ กับลูกๆนักเรีย นักศึกษา จากสถาบันศึกษา 2 แห่ง คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/10 โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา  แผนการเรียนทวิศึกษา และ วิทยาลัยเทคนิคชุมพร แผนกช่างยนต์ ชั้น ปวช.ปีที่ 3 และนักเรียนที่อยู่ในเขตพื้นที่ตำบลนาชะอังและพื้นที่ใกล้เคียง
ได้รับการประสานงาน ที่ดีจาก วิทยาลัยเทคนิคชุมพรที่ให้ความอนุเคราะห์ด้านการประงาน และการจัดเตรียมสถานที่ ในครั้งนี้บรรลุวัตถุประสงค์สำเร็จตามที่วางไว้ทุกประการ







                                                ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...