นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

ชุมพร- โจรใจบาปป้ายยาฉกเงินหลวงพี่ 10,000 บาท

       

 ชุมพร- โจรใจบาปป้ายยาฉกเงินหลวงพี่ 10,000 บาท


    โจรใจบาปบุกป้ายยา พระอุตะญาโณ พระลูกวัด วัดหอระฆัง หมู่ 4 ตำบลนากระตาม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร จำนวน 10,000 บาท  เวลา 11.00 น. วันที่ 7 มกราคม 2560  เกิดเหตุฉ้อโกงเงินพระสงฆ์ 10,000 บาท  ที่ วัดหอระฆัง หมู่ 4  ตำบลนากระตาม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร


             พระพิชัย ธมฺมวิชโย รักษาการแทนเจ้าอาวาส วัดหอระฆัง หมู่ 4   ตำบลนากระตาม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร พระพิชัย ธมฺมวิชโย วันนี้ได้ติดกิจนิมนต์ออกไปนอกวัด  และได้เกิดเหตุกับพระลูกวัดพระอุตะญาโณ พระลูกวัด ได้รับแจ้งว่านอนอยู่ใต้กุฎิอยู่ในเปล และมีโจรใจบาปกลุ่มหนึ่งไม่ทราบจำนวน เข้ามาเพื่อจะมาทำบุญถวายปัจจัยให้กับพระและทำการป้ายยา และได้ฉกเงินไปจำนวน 10,000 บาท โดยที่ยังไม่รู้สึกตัวดี เพราะพึ้งตืนนอน และโจรใจบาปป้ายยา พระอุตะญาโณ พระลูกวัด วัดหอระฆัง ขณะเกิดเหตุมีชาย1คนและหญิง 1คน ขึ้นมาทำที่ว่าจะมาทำบุญถวายปัจจัยให้กับพระพระอุตะญาโณ และไม่ทราบจำนวนที่นั้งรออยู่บนรถกระบะ อีซูซุ สีน้ำเงิน แถบฟ้ามีหลังคาไฟเบอร์โหลดเตี้ยหมายเลขทะเบีบน หมวดหมู่จำไม่ได้ 9395 ชุมพร


         ร.ต.ท.อำนาจ จันทร์วิเชียน รอง สว.(ป) สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพรรับผิดชอบหัวหน้าสายตรวจนากระตาม สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้เสียหา  พระชำนาญ อุตะญาโณ พระลูกวัด วัดหอระฆัง หมู่ 4 ตำบลนากระตาม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร หลังถูกแก๊งต้นตุ๋น มาทำบุญถวายน้ำอัดลมจำนวนหนึ่ง ก่อนจะชิงเงินสด แล้วหลบหนีไป


      พระชำนาญ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ได้มีกลุ่มคนร้ายมาขอทำบุญถวายน้ำอัดลมจำนวนหนึ่ง แล้วพูดโน้มน้าวขอยืมเงิน 5,000 บาท จากนั้นก็ฉวยโอกาส ฉกเงินไปต่อหน้าต่อตาอีก 5,000 บาท รวมเป็น 10,000 บาท  หลังเกิดเหตุ จึงได้ปรึกษา พระพิชัย ธม.วิชโย รักษาการเจ้าอาวาส  และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยเกรงว่า จะเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้กับวัดอื่นๆอีก โดยคนร้ายใช้รถยนต์กระบะอีซูซุสีน้ำเงินแถบฟ้า มีหลังคาไฟเบอร์ โหลดเตี้ย จำหมวดหมู่ไม่ได้ แต่สามารถจดจำหมายเลขทะเบียนได้คือ 9395 ชุมพร ขับหลบหนีไป


                                             ธนากร โกศเมธี รายงาน /ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...