นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2561

ผู้ว่าฯ ชุมพร พบสื่อมวลชน พร้อมขอบคุณสื่อมวลชน


ผู้ว่าฯ ชุมพร พบสื่อมวลชน พร้อมขอบคุณสื่อมวลชน ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารของจังหวัดด้วยดีตลอดมา
วันที่ 29 มกราคม 2561 เวลา 10.00น ที่โรงแรมมรกต อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นางศิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร ร่วมในโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2561 พร้อมสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญสื่อมวลชน เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนในจังหวัด ที่ช่วยนำเสนอข้อมูลข่าวสารของจังหวัด ด้วยดีตลอดมา ซึ่งโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างความเข้าใจ และชี้แจงผลการดำเนินงาน รวมถึงการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของส่วนราชการ ให้สื่อมวลชนทุกแขนงได้รับทราบ และนำไปขยายผลประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบอย่างกว้างขวาง และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน








ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้ชี้แจ้งผลการดำเนินงาน และประชาสัมพันธ์ถึงกิจกรรมของจังหวัดชุมพร ที่กำลังจะจัดขึ้น พร้อมกับตอบประเด็นข้อสงสัยจากสื่อมวลชนในพื้นที่ อาทิ ประเด็นการติดตาม เร่งรัด ขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ, โครงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตเด็กไทยกลุ่มวัยเรียนแบบบูรณาการจังหวัดชุมพร, ข้อเท็จจริงกรณีเรื่องการออกใบเสร็จรับเงินและใบรับรองแพทย์ เพื่อนำไปเบิกเงินประกันอุบัติเหตุ, ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดชุมพร, โครงการอริยวงศ์ธุดงค์ปฏิบัติเผยแผ่พุทธรรม กำหนดสถานที่พักปักกลด ระหว่างวันที่ 1 - 16 กุมภาพันธ์ 2561 ณ วัดราชบุรณะ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร,










การจัดงานประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย ระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานอเนกประสงค์เทศบาลเมืองชุมพร, งานเทศกาลบอกรัก Love on the Beach อำเภอประทิว ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณชายหาดทุ่งวัวแล่น, การจัดงานเทศกาลล่องแพพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร ระหว่างวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2561, และการจัดงานโลกทะเลชุมพร ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 16 - 20 มีนาคม 2561 บริเวณชายหาดและลานอเนกประสงค์เทศบาลปากน้ำชุมพร โดยสื่อมวลชนในจังหวัด ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


























                                                                                            ธนากร โกศลเมธี รายงาน  / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...