นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Chumphon – Run for the Kimg



Chumphon – Run for the Kimg



 พสกนิกรชาวจังหวัดชุมพรถวายความจงรักภักดี รวมวิ่งมินิมาราธอนเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก


















วันที่ 9 มิถุนายน 2562   เวลา 05.30 น. นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นายนพพร อุกสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร ร่วมเปิดกิจกรรมรวมพลคนรักกีฬามินิมาราธอน 2562 เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร โดยสำนักงาน การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดชุมพรจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นการวิ่งมินิมาราธอนระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และจัดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ จำนวน 76 จังหวัด ซึ่งจังหวัดชุมพรมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 1,000 คน













     นายนพพร  อุสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร เผย เป็นโอกาสอันเป็นสวัสดิมงคล ของประเทศชาติ และราชอาณาจักร ให้เป็นที่ชื่นชมยินดีของประชาชนผู้มีความหวังตั้งใจอยู่ทั่ว จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ตั้งการพระราชพิธีบรมราชภิเษกขึ้น ระหว่างวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2562 และนับเป็นโอกาส มหามงคลยิ่ง ที่ปวงชนชาวไทยจะได้แสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ อันเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อประชาชนชาวไทย และวงการกีฬาอย่างแท้จริง  การกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะองค์กรหลัก ผู้นำทางด้านกีฬาของประเทศ จึงได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรม รวมพลคนรักกีฬา มินิมาราธอน 2562 เฉลิมพระเกียรติ เนื่องใน โอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ ที่ 9 มิถุนายน 2562 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่มีต่อปวงชนชาวไทย อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนการออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่ดีให้แก่ประชาชน รวมทั้งยังเป็นการ แสดงถึงความสามัคคี อันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของปวงชนชาวไทย
   











   นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า  นับเป็นโอกาสมหามงคลยิ่ง ที่ปวงชนชาวไทยได้แสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ อันเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อประชาชนชาวไทย ซึ่งกิจกรรมรวมพลคนรักกีฬามินิมาราธอน 2562 เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ รวมทั้งยังเป็นการแสดงถึงความสามัคคี อันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของปวงชนชาวไทย อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนการออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่ดี ให้แก่ประชาชน รวมทั้งยังเป็นการแสดงถึง ความสามัคคี อันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของปวงชนชาวไทย
ธนากร โกศลเมธี รายงาน   จังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...