นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - โครงการจิตอาสาพระราชทาน พัฒนา คู คลอง



  ชุมพร  - โครงการจิตอาสาพระราชทาน  พัฒนา คู คลอง

   โครงการจิตอาสาพระราชทานเราทำความดีด้วยหัวใจ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาคูคลองเพื่อถวายพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีประจำปีพุทธศักราช 2562 วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น ณ ลำห้วยแห้ง หมู่ที่ 6 ตำบลครน อำเภอสวี จังหวัดชุมพร  นายปกาสิต พรประสิทธิ์ นายอำเภอสวี เป็นประธานเปิดโครงการ จิตอาสาพระราชทานเราทำความดีด้วยหัวใจ โดยนำจิตอาสา พัฒนาคู คลอง เพื่อถวายพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยมีจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 200 นาย






     นายปกาสิต พรประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ด้วยสำนึกพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริเราทำความดีด้วยหัวใจ ด้วยทรงมุ่งมั่นหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้เกิดความรักความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติคือสถาบันชาติสถาบันศาสนาสถาบันพระมหากษัตริย์และประชาชน เป็นที่น่ายินดียิ่งที่ในวันนี้ ที่ท่านทั้งหลายได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ที่นี่เพื่อร่วม ร่วมมือร่วมใจทำกิจกรรมโครงการจิตอาสาพัฒนาคูคลองลำห้วยแห้งหมู่ที่ 6 ตำบลครน อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นกิจกรรมอันเป็น












สาธารณประโยชน์และสำคัญเป็น การสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคนทุกฝ่ายต่างตระหนักและให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดของบ้านเรือนถิ่นฐานที่อยู่  และหวังว่าขอให้ท่านทั้งหลายทำด้วยความระมัดระวังคำนึงถึงความปลอดภัยของกำลังพลเป็นหลักสำคัญและต้องขอขอบคุณในทุกภาคส่วนที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้











ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...