นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - ผู้ว่าฯ ชุมพร ขอเชิญชวนประชาชน เข้าร่วมประมูลเลขทะเบียนรถ (เลขสวย)


ชุมพร - ผู้ว่าฯ ชุมพร ขอเชิญชวนประชาชน เข้าร่วมประมูลเลขทะเบียนรถ (เลขสวย)

นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ขอเชิญประชาชน เข้าร่วมประมูลเลขทะเบียนรถ (เลขสวย)   ของจังหวัดชุมพร หมวดอักษร กต สำหรับรถเก๋ง SUV , PPV รถปิกอัพ 4 ประตู รถแวน vip   “การงานเจริญก้าวหน้า การค้าเจริญเติบโต”
 ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562



      นางสาวดารณี สายสุวรรณ ขนส่งจังหวัดระนองรักษาราชการแทน ขนส่งจังหวัดชุมพร  เปิดเผยว่า กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)กรมการขนส่งทางบก จะจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดชุมพร หมวดอักษร กต  “การงานเจริญก้าวหน้า การค้าเจริญเติบโต” ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562
 และได้นำ จนท.ขนส่ง ออกเดินประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน เข้าร่วมประมูลเลขทะเบียนรถ (เลขสวย) รถเก๋ง SUV , PPV รถปิกอัพ 4 ประตู รถแวน VIP ไปตามร้านค้า ผู้ประกอบการ ใน อ.เมือง จ.ชุมพร และเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากพระราชบัญญัติรถยนต์ (ฉบับที่ 12) พ.ศ.2546 ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2546 เป็นต้นมา ได้กำหนดหลักการเกี่ยวกับการนำหมายเลขทะเบียนรถยนต์นั่งไม่เกิน 7 คน (รถเก๋งเลขสวย) ที่เป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยม ออกประมูลเป็นการทั่วไปนั้น จังหวัดชุมพร  จึงได้เชิญชวนประชาชนผู้สนใจ ร่วมประมูลเลขทะเบียนรถ (เลขสวย) หมวดอักษร กต “การงานเจริญก้าวหน้า การค้าเจริญเติบโต”จำนวน 301 หมายเลข ระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ที่ ณ ห้องพุดพิชญา โรงแรมนานาบุรี จังหวัดชุมพร  ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป


สำหรับเงิน ที่ได้จากการประมูล จะส่งเป็นรายได้ของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน เพื่อแบ่งเบางบประมาณของรัฐ ในการรณรงค์อุบัติเหตุทางถนนและช่วยเหลือสังคมด้วยอีกทางหนึ่ง อุบัติเหตุทางถนนลดลง ผู้ใช้รถใช้ถนนมีความปลอดภัยมากขึ้น รัฐประหยัดงบประมาณในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องได้มากขึ้น เช่น ค่ารักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางถนน ฯลฯ นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้ที่นิยมเลขสวยและมีความต้องการเลขสวย สามารถเข้าร่วมประมูลได้โดยเท่าเทียมกันและอย่างเสมอภาค โดยสนับสนุนเป็นเงินช่วยเหลือค่าอุปกรณ์ผู้พิการ และสนับสนุนการดำเนินโครงการเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เช่นโครงการนักเรียนรุ่นใหม่มีใบขับขี่ ให้ความรู้เยาวชนให้มีความรู้ความเข้าใจในการใช้รถใช้ถนนอย่างถูกต้อง และปลอดภัย ผู้ที่ร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยจึงถือว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยทางถนน เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตและร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน
  ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยดังกล่าว สามารถประมูลพร้อมกันได้ 2 ช่องทาง ประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่  www.tabienrod.com    หรือ จะกำหนดราคาขั้นสูง โดยเสนอราคา Maximum Bid และประมูลด้วยตนเอง ณ ห้องพุดพิชญา โรงแรมนานาบุรี จังหวัดชุมพร  ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งแผ่นป้ายทะเบียนประมูลดังกล่าวเป็นแผ่นป้ายกราฟิกที่ออกให้เฉพาะผู้ที่ผ่านการประมูลเท่านั้น และยังสามารถมอบเป็นของขวัญ โอนขอเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ได้  และสามารถนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้วได้ โดยขอเปลี่ยนใช้หมายเลขที่ได้จากการประมูลแทน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดชุมพร โทร 0-7765-8264 หรือ สายด่วน 1584


ธนากร โกศลเมธี รายงาน จังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...