นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - จับแล้ว ผู้ต้องหาหนีจากการควบคุมตัวที่ สภ.สวี จ.ชุมพร



ชุมพร - จับแล้ว ผู้ต้องหาหนีจากการควบคุมตัวที่ สภ.สวี จ.ชุมพร

   วันที่ 10 มิถุนายน 2562 เวลา  06.30 น.    เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามตัวผู้ต้องหาอย่างเร่งด่วนจนสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้ไปเปิดเกสเฮ้าส์แห่งหนึ่งใน ต.วังตะกอ อ.หลังสวน เพื่อหลบซ่อนตัว จึงได้วางแผนเพื่อเข้าจับกุมตัวนาย อภิชาติ กระหม่อม คาห้องพักได้สำเร็จ



    จากเหตุการณ์ที่ มีข่าวในเฟสบุ๊ค แจ้งเหตุชุมพร  ว่ามีผู้ต้องหา ได้หลบหนีการควบคุมตัวจากสถานีตำรวจภูธร สภ.สวี  โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เวลาประมาณ 19.30 น.วันที่ 9 มิถุนายน.2562  โดย นายอภิชาติ  กระหม่อม  หรือ เล็ก อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 84/2 หมู่ที่ 7 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่  จ.จันทบุรี ผู้ต้องหา คดีฉ้อโกงตามหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวน ซึ่งได้ก่อเหตุหลบหนีออกจากการควบคุมตัว ที่ สภ.สวี  จ.ชุมพร




        หลังจากนั้น กำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน ฝ่ายสายตรวจ ได้ระดม กำลังตำรวจ และกู้ภัยสายชลออกติดตามตัวอย่างเร่งด่วน  ต่อมาได้มีชาวบ้านแจ้ง ว่า ได้เห็นผู้ต้องหาตามรูปที่ ตำรวจนำมาให้ดู ได้เดินเท้าขอเงินชาวบ้านหลายคน แต่ชาวบ้านไม่ให้ และได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านอีกรายให้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนเอเชีย 41 ฝั่งล่องใต้ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า จะไปเยี่ยมญาติ ที่ รพ.หลังสวนนั้น  ล่าสุดเมื่อเวลา 06.30 น.ของวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.คำสิงห์   ศรียาภัย  ผกก.สภ.สวีพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สวีได้ติดตามตัวผู้ต้องหาอย่างเร่งด่วนจนสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้ไปเปิดเกสเฮ้าส์แห่งหนึ่งใน ต.วังตะกอ อ.หลังสวน เพื่อหลบซ่อนตัว จึงได้วางแผนเพื่อเข้าจับกุมตัวนาย อภิชาติ ได้ขณะนอนหลับอยู่ในห้องพักเกสเฮ้าส์ดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าได้หลบหนีจากการควบคุมตัวที่ สภ.สวี จริง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


นายธนากร โกศลเมธี   รายงาน จังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...