นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – วันตำรวจแห่งชาติ 17 ตุลาคม 2561




ชุมพร – วันตำรวจแห่งชาติ 17 ตุลาคม 2561

วันที่ 17 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 น. ณ สถานที่อนุสาวรีย์วีรกรรมตำรวจจังหวัดชุมพร สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร  พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย  รักษาการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร  ประธานจัดกิจกรรมเนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2561 พร้อมทั้งทำบุญทางศาสนา และได้ประกอบพิธีวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ วีรกรรม เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ที่ได้ทำคุณงามความดี มีความกล้าหาญ



 และเสียสละ รักษาความความสงบสุขของสังคมไทย และเพื่อเคารพต่อความกล้าหาญ และความซื่อสัตย์ของทุกปี นำข้าราชการตำรวจถวายสัตย์ปฏิญาณตนและอุดมคติตำรวจ ซึ่งพิธีนี้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจให้ตำรวจทุกนายระลึกถึงคำสัตย์ปฏิญาณที่ตนเองได้กล่าววาจา ใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดผลดีแก่ประชาชน ตลอดจนเกิดประโยชน์ต่อตนเองและครอบครัว




    จากนั้น พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย  รักษาการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ได้กล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการตำรวจ เนื่องในโอกาส วันตำรวจแห่งชาติ โดยขอให้ข้าราชการตำรวจ ทุกนาย ช่วยกันดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน และขอให้รักษาคุณงามความดีที่มีอยู่ให้คงอยู่ตลอดไป เพื่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองสมดั่งฉายาผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ อีกทั้งต้องมีการพัฒนาตนเองในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์ ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และสามารถขับเคลื่อนให้เป็นไปตาม นโยบายของรัฐบาลสำหรับภารกิจที่สำคัญสูงสุด คือ การพิทักษ์ ปกป้อง และเทิดพระเกียรติ เพื่อแสดงถึงความจงรักภัคดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันหลักของประเทศ  ตำรวจต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ช่วยปกป้อง ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชน และต้องดำรงไว้ซึ่งเกียรติยศและศักดิ์ศรีของตำรวจเพื่อเป็นองค์กรบังคับใช้กฎหมายที่ประชาชนเชื่อมั่น ศรัทธา ต่อไป




ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...