นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

ชุมพร - โจรชั่วจริงทำได้งัดตู้ บริจาคในโครงการหลวง


ชุมพร - โจรชั่วจริงทำได้งัดตู้ บริจาคในโครงการหลวง

     วันที่22 กันยายน 2561 เวลา 10.00 น.  ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งจากนายไพศาล เล็กมณี    ผู้ดูแลความเรียบร้อยและเก็บเงินบริจาคโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ ว่าตู้รับบริจาคเงินค่าอาหารปลา ค่าบำรุงสะพาน และค่าใช้บริการห้องน้ำ ในบ้านพ่อโครงการหนองใหญ่แก้มลิงโครงการตามพระราชดำริต.บางลึก  เมืองชุมพรโดนมือดีงัดและขโมยเงินในตู้ไปจนหมด




       เมื่อได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคัญบัญชาทราบขากนั้นจึงได้รีบเดินทางไปที่โครงการหนองใหญ่พร้อม พ.ต.ต.นันทวัฒน์ ดำจีน สว.สส.สภ.เมืองชุมพร ได้ถึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าตู้บริจาคทั้ง 3ใบ มีรอยโดนงัดแงะในลักษณะที่ตู้ได้รับความเสียหายแทบไม่มีหากไม่สังเกตุโดยได้ใช้เหล็กคีบเอาเงินออกมาจนเกลี้ยงตู้ทั้ง3ใบแบบมืออาชีพ ขโมยเงินไปทั้งหมด จากการสอบถาม น.ส.วิรารัตน์ รัตนะ อายุ 36ปี อาสาสมัครผู้ดูแลสถานที่ ให้การว่าช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 กันยายน 2561ที่ผ่านมา นายไพศาล เล็กมณี ซึ่งมีหน้าที่เก็บเงินจากตู้บริจาคในแต่ละวันโดยการเก็บเงินนั้นจะแล้วแต่โอกาสเหมาะคือโดยประมาน2วันครั้งปริมานจำนวนเงินได้จากการบริจาคไม่เท่ากันมากน้อยอยู่กับจำนวนนักท่องเที่ยวโดย มาบอกตนว่าตู้บริจาคโดนคนร้ายงัดขโมยเงินไปจนหมดทั้ง 3ตู้ ตนจึงบอกให้นายไพศาล ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชุมพร ในวันรุ่งขึ้น และจากการสอบถามนายไพศาล แจ้งว่าเงินบริจาคที่หายไปประมาณ 4,000กว่าบาทบาท







   โดยทางด้านพตท.นนทวัฒน์  ดำจีน เจ้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุได้กล่าวว่าจากการสอบสวยเจ้าหน้าทราบว่าจะมีการตรวจสอบทุกวันเกี่ยวกับการเข้าออกและเวลา18.00น.จะปิดประตู รั๋วหากมีการเข้าค่ายพักแรมในหนองใหญ่จะเปิด 20.00น แต่ทางเจ้าหน้าตำรวจก็พยายามหาเพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป อย่างไรก็ตามคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่และรู้ความเคลื่อนไหวของการเปิดกล่องรับบริจาคเป็นอย่างดี




ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าว ชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...