นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

ชุมพร - จับยาบ้ามูลค่ากว่า 54 ล้าน กว่า 2 แสนเม็ด


 ชุมพร - จับยาบ้ามูลค่ากว่า 54 ล้าน กว่า 2 แสนเม็ด


   วันที่ 6 กันยายน 2561 เวลา 09.30 น. ที่หน้า ภ.จว.ชุมพร นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.อ.พรชัย อินทนู รอง ผบ.มทบ.44 พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ พ่วงพิศ ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ สรุปได้ว่า เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 3 กันยายน 2561 พ.ต.ต.อิทธิ พินิจกุล สวป.สภ.เมืองชุมพร ทำหน้าที่หัวหน้าด่านตรวจปฐมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจปฐมพร และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ กก.สส.ภ.จว.ชุมพร ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนัฐพงษ์ ดีบุบผา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 1 ต.ศรีแก้ว อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร นางสาวสุจิตรา กุมภิโร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 6 ต.นาโสก อ.เมือง จ.มุกดาหาร นายสุไลมาน เมาะสุ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 หมู่ 4 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และ นายอุมสมาน ซาแม็ง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 4 ต.สาคอใต้ อ.มายอ จ.ปัตตานี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 217,600 เม็ด รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน ญถ 2775 กรุงเทพฯ ที่ใช้ซุกซ่อนยาบ้าและมีนายนัฐพงษ์เป็นคนขับ รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ็ส สีขาว ทะเบียน สฎ 9666 กรุงเทพฯ ซึ่งนายสุไลมานใช้เป็นพาหนะเดินทางมารับยาบ้าในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีแดง ทะเบียน กง 5446 ยะลา ที่นายอุมสมานใช้เป็นพาหนะเดินทางมารับยาบ้าในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ชนิด 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กฉ 1172 ปัตตานี ที่นายรอซือลี ซึ่งอยู่ในระหว่างหลบหนีใช้เป็นพาหนะเดินทางมารับยาบ้าในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง และของกลางอื่นๆ โดยกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย







นายวิบูลย์ เผย  ก่อนอื่นต้องขอชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ด่านปฐมพร ที่ได้มีปฎิภาณไหวพริบ ที่ได้ดำเนินการตรวจสองจน พบพิรุธและจับกุม ได้ในที่สุด นั้น ยาเสพติดก็จะหารไปหรือหมดไปจากพื้นที่เขตรับผิดชองของเราต่อไป  ขณะการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจปฐมพรร่วมกันตั้งด่านตรวจบนถนนเพชรเกษม ฝั่งถนนขาล่องใต้ พบนายนัฐพงษ์ขับรถคันที่ 1 ผ่านมา มี นางสาวสุจิตรา ภรรยานั่งอยู่ข้างคนขับ และมีมารดาของนางสาวสุจิตราวัย 58 ปี และบุตรสาววัย 1 ปีของนายนัฐพงษ์และนางสาวสุจิตรานั่งอยู่ด้านหลัง เมื่อขอตรวจค้นบุคคลทั้งสองมีท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นโดยละเอียด พบยาบ้าจำนวน 217,600 เม็ด อยู่ในกระสอบปุ๋ยสีขาวซุกซ่อนในช่องเก็บยางอะไหล่ในกระโปรงหลังรถ มีกระเป๋าเสื้อผ้าปิดทับไว้ นายนัฐพงษ์ยอมรับว่าได้ค่าจ้างเป็นเงิน 60,000 บาท ให้นำยาบ้าทั้งหมดจาก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปส่งในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขยายผล ภ.จว.ชุมพร นำโดย พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ พ่วงพิศ พ.ต.ท.ณัฐชัย พิณวานิช และ ร.ต.อ.สมิง อินทะโก จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 9 เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.42 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.ปส.สภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่สำนักงาน ปปส.ภาค 9 เดินทางเข้าไปในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จนสามารถจับกุม นายสุไลมานและนายอุมสมานที่ขับรถมารับยาบ้าได้ที่โรงแรมบุญพึงรีสอร์ท อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทั้งสองคนยอมรับว่าได้ค่าจ้างเป็นเงิน 100,000 บาท จาก นายรอซือลี เจ๊ะซือรี อายุ 25 ปี ซึ่งขับขี่รถกระบะ สีดำ มารออยู่ที่สนามบินหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ แต่นายรอซือลีไหวตัวทันหลบหนีการจับกุมไปได้ สามารถยึดได้แต่รถกระบะของผู้ต้องหา และขออนุมัติหมายจับนายรอซือลีและเครือข่ายมาดำเนินคดีต่อไป









ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514 ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...