นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

วันที่ 15 กันยายน 2561งานร้อยดวงใจแม่ ถวายแด่แม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2561


ชุมพร - สมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ จังหวัดชุมพร ได้รับโล่เชิดชูเกียรติ์ระดับประเทศ

วันที่ 15 กันยายน 2561  สมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ จังหวัดชุมพรได้รับโล่เชิดชูเกียรติ์ ในการคัดเลือกสมาคม
หรือชมรมทั่วประเทศ 77 จังหวัด.สมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดชุมพร ได้รับคัดเลือกเป็นสมาคมดีเด่นแห่งชาติ เป็นที่อันดับ 1 จาก 77 จังหวัด ขอแสดงความยินดีกับ นางยุพา  สุภอมรพันธุ์นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ จังหวัดชุมพรนายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชน จ ชุมพร ได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจสนับสนุนสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ จังหวัดชุมพรจนได้การคัดเลือกเป็นสมาคมดีเด่นแห่งชาติ เป็นที่อันดับ 1 ของประเทศไทยในวันนี้



          ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โปรดให้ ท่านผู้หญฺิงวราพร ปราโมช ณ อยุธยา เป็นผู้พระองค์ไปในงานร้อยดวงใจแม่ ถวายแด่แม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2561 ซึ่งสภาแม่ดีเด่นแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา และเพื่อแสดงความยินดีกับแม่ดีเด่นแห่งชาติที่ได้รับพระราชทานรางวัลแม่ดีเด่นประจำปี 2561 จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสภาแม่ดีเด่นแห่งชาติฯ สมาคม และชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดทั่วประเทศ โดยวันนี้ มีการมอบโล่เกียรติคุณแก่สมาคม และชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัด ที่มีผลงานดีเด่น และมอบเงินทุนช่วยเหลือแม่ผู้ยากไร้ ที่ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อน


ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514 ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...