นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – สร้างเครือข่ายถาวรในการจัดการ กำกับ และตรวจสอบการเลือกตั้ง


 ชุมพร – สร้างเครือข่ายถาวรในการจัดการ กำกับ และตรวจสอบการเลือกตั้ง
วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 09.00 น. จัดโครงการสร้างเครือข่ายถาวรในการจัดการ กำกับ และตรวจสอบการเลือกตั้งกิจกรรม อบรมอาสาสมัครองค์การเอกชนมืออาชีพ (อสส.มืออาชีพ)จังหวัดชุมพร ได้รับเกียรติจาก ท่านนุชนภางค์ ลิ่มดุลย์ไพบูลย์  ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชุมพร มาเป็นประทานเปิดการอบรมฯ ในครั้งนี้ มีผู้รับการอบรมจำนวน 50 คน ณ ห้องประชุมสัตตบงกช โรงแรมมรกต ทวิน อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

          นางยุพา สุภอมรพันธุ์ นายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดชุมพร เผย ด้วยกรรมการเลือกตั้ง ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการให้ความรู้ และ เผยแพร่ประชาธิปไตรแก่ประชาชนกลุ่มต่างๆ โดยจัดทำหลัดสูตร และคู่มือ ตลอดจนให้มีการฝึกอบรมวิทยากรจังหวัด และวิทยากรองค์การเอกชน เพื่อดำเนินการอบรมอาสาสมัครองค์การเอกชน  ให้เป็นอาสาสมัครองค์การเอกชน สังเกตการณ์การเลือกตั้ง หรือเรียกว่า อสส.มืออาชีพ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะให้อาสาสมัครขององค์การเอกชนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจตรวจสอบการเลือกตั้งอย่างมืออาชีพ ทั้งก่อน ระหว่างและหลังการเลือกตั้งเป็นอย่างดี ทั้งนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในอนาคต ให้เป็นการเลือกตั้งที่มีคุณภาพสุจริต โปร่งใส และเที่ยงธรรมต่อไป



       ท่านนุชนภางค์ ลิ่มดุลย์ไพบูลย์  ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชุมพร เผย ขอขอบคุณนางยุพา สุภอมรพันธุ์ นายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดชุมพร ร่วมกับคณะวิทยากรของสำนักงาน กกต.จังหวัดชุมพร  และคณะวิทยากรของสมาคมที่ผ่านการอบรมโดน กกต.จัดให้มีการอบรมอาสาสมัครองค์การเอกชนมืออาชีพขึ้น โดยมีเนื้อหาในการอบรมตามที่ กกต.กำหนด เช่น การเลือกตั้งระบบใหม่  ข้อห้ามและการกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้ง  บทบาทและภารกิจของ ผจ.ปน.จพง.ปน.และอสส.  องค์กรเอกชนกับการตรวจสอบการเลือกตั้ง  และบทบาท อสส.มืออาชีพ และการฝึกปฏิบัติ ให้แก่ผู้เข้ารักการอบรม อันจะเสริมสร้างคุณภาพของการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในอนาคต ตามยุทธศาสตร์ “การเลือกตั้งคุณภาพ  โดยพลเมืองคุณภาพ” ต่อไป


ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...