นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - โรงเรียนสะอาดเผดิมวิทยาจัดการแข่งขันกีฬาภายใน “เฟื่องฟ้าเกม 61”


ชุมพร  -  โรงเรียนสะอาดเผดิมวิทยาจัดการแข่งขันกีฬาภายใน “เฟื่องฟ้าเกม 61”

วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.30 น. โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยาจัดการแข่งขันกีฬาภายใน “เฟื่องฟ้าเกม 61”
ในการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ได้แบ่งนักเรียนออกเป็น 5 คณะ คือ คณะเกี้ยวเกล้า คณะทานตะวัน คณะอัญชัน คณะยูงทอง  และคณะช้องนาง  การแข่งขันกีฬาภายใน”เฟื่องฟ้าเกม 61 “จัดขึ้นภายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ณ สนามกีฬาสอาดเผดิมวิทยา จัดให้มีการแข่งขันซึ่งมีประเภทกีฬาต่างๆดังนี้ บาสเกตบอ วอลเลย์บอล  ฟุตบอล แบดมินตัน ว่ายน้ำ เปตอง เซปักตะกร้อ และแชร์บอล ได้รับเกียรติจากนายศรีชัย วีระนรพานิชนายกเทศมลตรีเมืองชุมพร มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาภายใน “เฟื่องฟ้าเกม 61 “ในวันนี้











    นายศรีชัย วีระนรพานิช เผย ในการจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้นักเรียนได้เข้าร่วมการแข่งขัน ร่วมกิจกรรมของคณะกองเชียร์ทุกคน เพื่อจะนำเอาประสบการณ์ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวัน และอยู่ในสังคมอย่างปกติสุข การแข่งขันกีฬานั้น จะต้องมีคำว่า แพ้  ชนะ  ซึ่งนักกีฬาจะต้องรู้แพ้  รู้ชนะ  รู้อภัย และรักษาระเบียบกติกาการแข่งขัน อันจะเป็นแนวทางพื้นฐานซึ่งก่อให้เกิดความพัฒนาเยาวชนของชาติ อันเป็นผลให้เกิดการพัฒนาประเทศชาติต่อไป และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ผู้ปกครองและองค์กรชุมชน ทั้งภาครัฐและเอกชนที่ ให้การสนับสนุนการแข่งขัน รวมทั้งนักกีฬาและนักเรียนทุกคน ที่ได้ร่วมกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้




























      นายวินัย กรานมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา จังหวัดชุมพร เผย การแข่งขันกีฬาภายในของโรงเรียนในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้พัฒนานักเรียนให้รักการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพอนามัย มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีความรักความสามัคคีในหมู่คณะ  ให้รู้จักใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ โดยการเล่นกีฬาไม่ไปพึ่งยาเสพติด และส่งเสริมสร้างมิตรภาพความเข้าใจระหว่างนักเรียน รู้จักการทำงานเป็นทีม รู้จักการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี รู้จักคิด รู้จักการแก้ปัญหาได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานเทศบาลเมืองชุมพร อนุญาตให้ใช้สนามกีฬาในการแข่งขันแบตมินตัน และเปตอง

































กองกำกับการตำรวจภูธรเมืองชุมพร ให้ความอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่ตำรวจ อำนวยความสะดวกและจัดระเบียบการจราจรเส้นทางเดินขบวนพาเหรดในเปิดการแข่งขัน รถนำขบวนพาเหรด และรักษาความปลอดภัย ภายในบริเวณโรงเรียนและหน้าโรงเรียน  ได้รับความอนุเคราะห์วงโยธวาทิตมานำขบวนพาเหรด โรงเรียนศรียาภัย โรงเรียนปากน้ำชุมพรวิทยา โรงเรียนท่าข้ามวิทยา โรงเรียนนิรมลชุมพร และนักเรียนวงโยธวาทิตโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา  สถาบันพลศึกษาวิทยาเขตชุมพร ให้ความอนุเคราะห์จัดทีมคณะกรรมการในการตัดสิน โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ให้ความอนุเคราะห์ทีมเจ้าหน้าที่พยาบาล  สมาคมกีฬาจังหวัดชุมพร ให้ความอนุเคราะห์คณะกรรมการในการตัดสิน และขอขอบคุณคณะคุณครูทุกท่าน  แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน และผู้ปกครองที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการแข่งขันกีฬา ที่มาร่วมพิธีปิดการแข่งขันภายใน”เฟื่องฟ้าเกม 61 “ในครั้งนี้




































ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...