นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนอนุบาลชุมพร ดอกบัวเกมส์ 2561


ชุมพร –  จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนอนุบาลชุมพร ดอกบัวเกมส์ 2561

 วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 น.โรงเรียนอนุบาลชุมพร ได้ดำเนินการจักการแข่งขันกีฬาสีภายใน “ดอกบัวเกมส์ “ขึ้นทุกปีการศึกษาและในปีการศึกษานี้ได้จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ดอกบัวเกมส์ ขึ้นภายในระหว่างวันที่ 16 – 20 กรกฎาคม 2561 รวม 5 วัน จัดการแข่งขันกีฬาจำนวน 4 ประเภท ได้แก่ กีฬาฟุตซอล กีฬาแชร์บอล  ชักเย่อ และกรีฑา และในวันนี้ได้รับเกียรติจาก นายศรีชัย วีระรนพานิชนายกเทศมลตรีเมืองชุมพรมาเป็นประทานเปิดงานการแข่งขันกีฬาสีภายใน ดอกบัวเกมส์











     นายศรีชัย วีระนรพานิช เผย ขอชื่นชม คณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักเรียน บุคลากรทางการศึกษา เครือข่ายผู้ปกครอง ที่ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในข้น  โดยทีมีคณะครูเป็นที่ปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อที่ให้นักเรียนได้มีโอกาสร่วมการแข่งขันกีฬา(โดยจะก่อให้เกิดความรักความสามัคคี และจะมีพลานามัยที่สมบูรณ์ สามารถศึกษาเล่าเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดนเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบันนักเรียน และเยาวชนมักมีปัญหาด้านสิ่งเสพติด มัวเมาอบายมุข ไม่สนต่อการเรียน การศึกษา ที่จะทำให้เกิดผลเสียต่อตนเอง และครอบครัว ฉะนั้นการจัดให้มีการแข่งขันกีฬาจะทำให้นักเรียนมีโอกาสได้ออกกำลังกาย แสดงออกในทางที่ถูกต้อง และห่างไกลยาเสพติดไปในที่สุด และขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ และสนับสนุนในการแข่งขันครั้งนี้
 











   นายศักดิ์สิทธิ์ แร่ทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลชุมพร เผย โรงเรียนอนุบาลชุมพรได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายใน “ดอกบัวเกมส์ “ประจำปีการศึกษา 2561โดยทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 16-20 กรกฎาคม 2561 รวม 5 วันจัดการแข่งขันกีฬาจำนวน 4 ประเภท มีดังนี้ กีฬาฟุตซอล กีฬาแชร์บอล  ชักเย่อ  และกรีฑา โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันดังนี้ เปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความสามารถ และประสบการณ์ทักษะในด้านกีฬาที่ตนถนัด เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ทั้งนักเรียน ครูและบุคลากรของโรงเรียน เป็นการฝึกให้นักเรียนรู้จักเป็นผู้เสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวม และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพื่อเสริมสร้างให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนทุกระดับชั้น ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข และยังเป็นการ คัดเลือกนักกีฬาไปเป็นตัวแทนของโรงเรียน เพื่อส่งเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับสูงขึ้นต่อไป





ธนากร โกศลเมธีรายงาน /ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...