นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – คณะสื่อมวลชนร่วมทดสอบรถ มิตซูบิชิ All New Mitsubihi X pander


ชุมพร – คณะสื่อมวลชนร่วมทดสอบรถ มิตซูบิชิ All New Mitsubihi  X pander

วันที่ 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.30 น. คุณกัลยาณี ประภาสรัตน์ กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท มิตซูชุมพร จำกัดตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ได้นำรถ มิตซูบิชิ All New Mitsubihi  X pander มาให้ทีมสื่อมวลชนทดสอบและประชาชนชาวชุมพรได้ร่วมทดสอบรถยนต์มิตซูบิชิ All New Mitsubihi  X pander  รุ่นใหม่ เป็นนวัตกรรมใหม่ของรถยนต์ มิตซูบิชิ ซึ่งได้นำมาปรากฏให้ท่านสื่อมวลชนและประชาชนชาวชุมพรได้ทอสอบในวันนี้ เป็นครั้งแรงในภาคใต้ที่จังหวัดชุมพร พร้อมเปิดรับจองรถ มิตซูบิชิ All New Mitsubihi  X pander โดยรับของกำนันเป็นทองคำในการจองอีกด้วย




หลังจากที่ Mitsubishi Xpander 2018 ใหม่ ถูกเปิดตัวไปแล้วที่อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ล่าสุด มิตซูบิชิประเทศไทยเผยเปิดตัวในภาคใต้ที่จังหวัดชุมพรเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์แบบเดียวกับเวอร์ชั่นประเทศ
     Mitsubishi Xpander 2018 พร้อมสั่งจองในฐานะรถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง โดยให้สื่อมวลชนและประชาชนชาวชุมมาร่วมทดสอบ รถ มิตซูบิชิ All New Mitsubihi  X pander มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร MIVEC ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ภายนอกถูกติดตั้งไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ฮาโลเจน พร้อม Position Lights แบบ LED, ไฟท้าย LED, ตัวถังวางอยู่บนล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 16 นิ้ว และขนาด 15 นิ้ว สำหรับรุ่นเริ่มต้น



หัวใจของรถคือ เครื่องยนต์ และระบบเกียร์ติดตั้งน่าจะมาเหมือนกับตลาดอินโดนีเซีย ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร  ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า (PS) ส่วนเรื่องระบบเกียร์นั้นในตลาดอินโดนีเซียมากับเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ถังน้ำมันจุได้ 45 ลิตร แต่สำหรับในไทยคาดว่าจะไม่มีเกียร์ธรรมดา และอาจจะใส่เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT มาเพื่อความประหยัดอีกด้วย



ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...