นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - “บัวขาว” ดูความพร้อมสถานที่ มวยการกุศล All Star Fight ครั้งที่ 9 หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคไต ที่ จ.ชุมพร 8 ธันวาคาม นี้


ชุมพร -  บัวขาว” ดูความพร้อมสถานที่ มวยการกุศล All Star Fight ครั้งที่ 9 หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคไต ที่  จ.ชุมพร 8 ธันวาคาม นี้

วันที่ 11 กรกฎาคม  2561 เวลา 14.30 น.  ที่ห้องประชุม โรงแรมโนโวเทลชุมพร บีช รีสอร์ทแอนด์กอล์ฟ นางณัฐวรรณ ฉายะบุตร ประธานกองทุน ดร.ชูวงศ์-ณัฐวรรณ ฉายะบุตร (ภริยา นายชูวงศ์ ฉายะบุตร อดีต ปลัดกระทรวงมหาดไทย) พร้อมด้วย น่ายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร นายสุพงค์ เอื้ออารีย์ ประธานหอการค้าจังหวัดชุมพร “บัวขาว บัญชาเมฆ” และคณะได้ร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดมวยโลกการกุศลเพื่อสมทบทุน “รักษาผู้ป่วยโรคไต” รายการ “All Star Fight” โดยมีผู้เกี่ยวข้อง อาทิ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน สมาคม สื่อมวลชน และผู้แทนภาคประชาชนเข้าร่วมประชุม






   นางณัฐวรรณ กล่าวว่า โรคไตเรื้อรัง เกิดจากหลายสาเหตุที่สำคัญ อาทิ โรคเบาหวาน และโรคความดันโลหิตสูง โรคเก๊าท์ นิ่วในไต หน่วยไตอักเสบ รวมถึงอาจเกิดจากผลข้างเคียงจากการใช้ยา และสารเคมีต่างๆ โรคไตเรื้อรังที่รักษาไม่หายขาด จำเป็นต้องรักษาอย่างต่อเนื่องและมีค่าใช้จ่ายในการรักษาสูงมาก เฉลี่ยเดือนละไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท และในปัจจุบันเครื่องไตเทียมในโรงพยาบาลของรัฐ มีไม่เพียงพอต่อผู้ป่วย เทศบาลเมืองชุมพรได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้จัดตั้งศูนย์ฟอกไต ติณสูลานนท์ ขึ้น เพื่อบริการรักษาผู้ป่วยโรคไตวายที่จำเป็นต้องฟอกเลือดโดยใช้เครื่องไตเทียม ในอัตราเท่ากับหน่วยงานของรัฐ เพื่อลดภาระจ่ายใช้จ่ายของครอบครัวผู้ป่วย และเทศบาลเมืองชุมพรยังมีโครงการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยไตวายที่ยากไร้ให้มารับบริการที่ศูนย์ฟอกไตเทศบาลเมืองชุมพรอีกด้วย







นางณัฐวรรณ กล่าว กองทุน ดร.ชูวงศ์-ณัฐวรรณ ฉายะบุตร กำหนดจัดงานศึกมวยโลกการกุศลเพื่อนำรายได้จากการจัดงานสมทบ “รักษาผู้ป่วยโรคไต” ของศูนย์ฟอกไต ติณสูลานนท์ ของเทศบาลเมืองชุมพร  “ศึก All Star Fight” โดยจะมี “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักชกชื่อดังของเมืองไทย เป็นคู่เอกนำรายการด้วย และกำหนดจัดงานในวันที่ 8 ธันวาคม 2561 นี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร ซึ่งวันนี้  ทีม โปรโมเตอร์ All Star Fight บัวขาว บัญชาเมฆ ได้มาดูสถานที่จัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการยืนยันว่า จะมีศึกมวยการกุศลขึ้นที่จังหวัดชุมพร อย่างแน่นอน ”







         บัวขาว กล่าว    “ ต้องขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่สนับสนุนศึก All Star Fight เพื่อหารายได้มอบให้กับศูนย์ฟอกไต ติณสูลานนท์ ของเทศบาลเมืองชุมพร โดยเฉพาะ บัวขาวและทีมงาน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกด้วย เทศบาลเมืองชุมพรมีความพร้อมในเรื่องของสถานที่จัดการแข่งขันพร้อมแล้ว  ” น่ายศรีชัย กล่าว
            “ ได้เดินทางมาจังหวัดชุมพร ก็เพื่อมาดูความพร้อมของสถานที่การจัดงานฯ และเพื่อเป็นการยืนยันว่าตนเองจะมาชกที่จังหวัดชุมพรอย่างแน่นอน ส่วนการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ”






ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...