นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – จับต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต ม.8,101 พ.ร.ก.การบริหารจัดการ การทำงานของคนต่างด้าว



ชุมพร – จับต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต ม.8,101 พ.ร.ก.การบริหารจัดการ การทำงานของคนต่างด้าว

วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชุมพรได้ไปตรวจสอบ บริเวณ แผงทุเรียน เฉียนหลง ภายในตลาด มรกต เลขที่ 167 ม.5 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้ตรวจสอบพบเห็นบุคคลสัญชาติจีนทั้ง 3 คน กำลังยืนคัดเลือกและตรวจสอบผลทุเรียนที่จะส่งออกอยู่ในบริเวณแผงทุเรียนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชุมพรจึงได้แสดงตนและขอตรวจสอบเอกสารประจำตัว และเอกสารได้รับอนุญาตให้ทำงานของคนต่างด้าว จากการตรวจสอบพบว่า เอกสารประจำตัวเป็น ประเภท คนอยู่ชั่วคราว(visa) และไม่มีใบอนุญาตทำงาน หรือได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจแต่อย่างใด



เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชุมพร ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.เจริญพงษ์ จันติโล  สวญ.ตม.จว.ชุมพร พ.ต.ท.ศยธน กระบิน สว.ตม.จว.ชุมพร    ร.ต.อ.สันติ มณีรัตน์ รอง สว.ตม.จว.ชุมพร   พร้อมชุดสืบสวน ตม.จว.ชุมพร โดยกล่าวหาเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต (ม.8 , 101 พ.ร.ก. การบริหารจัดการ การทำงานของคนต่างด้าว) เป็นบุคคลต่างด้าวได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราว ประกอบอาชีพหรือรับจ้างทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต (ม.37(1) พรบ.คนเข้าเมือง) 1.Mr.Qian  Xianguo นายเฉียง ชิงกัวอายุ 49 ปีสัญชาติจีน หนังสือเดินทาง เลขที่ E25863873   2.Mr Qian  Xuanyu  นายเฉีย ชวนหยู อายุ 23 ปี สัญชาติ จีน หนังสือเดินทางเลขที่ EA3591711  3.Ms Li  Shaolan   นางลี่ เสาเลียน อายุ 28 ปี สัญชาติ จีน  หนังสือเดินทางเลขที่ EC 2788206
สถานที่เกิดเหตุแผงรับชื้อทุเรียน เฉียนหลง ภายในตลาด มรกต เลขที่ 167 ม.5 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จังหวัดชุมพร
บุคคลสัญชาติจีนทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธ ตลอดข้อกล่าวหา


ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...