นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

จังหวัดชุมพรจัดพิธีส่งมอบดอกไม้จันทน์เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงฯ

                           

                     นายณรงค์พลละเอียดผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรเป็นประธาน การส่งมอบดอกไม้จันทน์เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร  วันที่ 17 ตุลาคม 2560 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชุมพร




             ตามที่กระทรวงมหาดไทยได้มอบหมายให้จังหวัดดำเนินการตามโครงการจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันพระราชทานในระหว่างเดือนมิถุนายน 2560 ถึงเดือนกันยายน 2560 โดยเชิญชวนให้ประชาชนและหน่วยงานรัฐภาคเอกชนร่วมกันจัดทำดอกไม้จันทน์สำหรับประชาชนเพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร     ชาวจังหวัดชุมพรได้เชิญชวนให้ประชาชนหน่วยงานรัฐวิสากิจและอำเภอต่างๆดำเนินการตามโครงการจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันพระราชทานโดยมีเป้าหมายการจัดทำดอกไม้จันทน์ให้เพียงพอสำหรับประชาชนทุกคนที่จะเข้าร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์จำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 59 ของประชาชนในพื้นที่ เป็นจำนวน 299,999 ดอก สรุปผลการจัดทำดอกไม้จันทน์ข้อมูล ณ วันที่ 10 ตุลาคม 2560 จังหวัดชุมพรประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ได้จำนวน 614,411 ดอก เพื่อให้การจัดเตรียมความพร้อมดอกไม้จันทน์ที่จะนำ เข้าในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ณ สถานที่ประกอบพิธีถวายพระเพลิงฯ โครงการพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริเป็นไปด้วยความเรียบร้อยจังหวัดจึงจัดกิจกรรมรวบรวมดอกไม้จันจากส่วนราชการและหน่วยงานต่างๆ  1 ส่วนราชการระดับจังหวัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดและเทศบาลเมืองชุมพร 30 หน่วยจำนวน 202,094 ดอก  2 อำเภอเมืองชุมพรประกอบด้วยองค์กรบริหารส่วนท้องถิ่นได้แก่เทศบาล บนองค์การบริหารส่วนตำบลและประชาชนเก้าหน่วยงานจำนวน 330,021 ดอก เพื่อนำดอกไม้จันไปเก็บรวบรวมไว้ ณ อาคารศูนย์เรียนรู้โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริโครงการชลประทานชุมพรตำบลบางลึกเมืองชุมพรจังหวัดชุมพร































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...