นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ชาวบ้านจิตอาสาตำบลถ้ำสิงห์ ร่วมแรงร่วมใจซ่อมถนนสายเศรษฐกิจของชุมชนขุนกระทิง



ในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 ชาวบ้านจิตอาสาตำบลถ้ำสิงห์ ร่วมแรงร่วมใจซ่อมถนนสายเศรษฐกิจของชุมชนขุนกระทิงทำสิ่งที่ชำรุดเป็นเวลา ยาวนาน  ในวันนี้เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่เก้าชาวบ้านตำบลถ้ำสิงห์ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาซ่อมแซมถนนโดยถวายพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่เก้าในครั้งนี้





       โดยมีนายวิรัตน์กำเนิดโทนอยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่สามตำบลถ้ำสิงห์อำเภอเมืองชุมพรจังหวัดชุมพรประชาชนชาวถ้ำสิงห์ร่วมแรงร่วมใจกันออกมาซ่อมแซมถนน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่เก้า แล้ว ได้วิงวอนแกหน่วยงานที่รับผิดชอบถนนให้ออกมาช่วยซ่อมแซมปรับปรุงพัฒนาให้กับชาวตำบลถ้ำสิงห์เพื่อจะได้ใช้ถนนหนทางได้อย่างปลอดภัยไม่มีอุบัติเหตุและจะได้เป็นหน้าเป็นตาเพื่อที่จะนำไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวของถ้ำสิงห์ของจังหวัดชุมพร.    

         นายนิคม ศิลปศรนายกองค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำสิงห์เปิดเผยว่า ถนนเส้นนี้ก็เป็นถนนที่ชาวบ้านร่วมแรงร่วมใจร่วมทุนสร้างกันมาก็ราว 10 ปีก็ยังซ่อมแซมตาม ความจำเป็นที่ชำรุด. และกล่าวว่ากำลังดำเนินการของบประมาณเพื่อจัดสร้างในการซ่อมแซมถนนเส้นนี้และในตำบลถ้ำสิงห์ก็มีถนนที่รับผิดชอบอยู่ประมาณ 80 กิโลเมตร และได้นำจิตอาสามาช่วยกันซ่อมแซมถนนทุกวันศุกร์ที่ตำบลถ้ำสิงห์โดยมีชาวบ้านตำบลถ้ำสิงห์มาร่วมด้วยช่วยกันทำกิจกรรมความดีด้วยใจถวายพ่อหลวงรัชกาลที่เก้าในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...