นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2560


ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2560 



วันที่ 30 ตุลาคม 2560  พันตำรวจเอก ภาณุเดช ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2560 ณ บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร โดยบูรณาการตำรวจในสังกัด พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสา จำนวนกว่า 200 นาย ลงพื้นที่เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านจราจร แก่พี่น้องประชาชน



พันตำรวจเอก ภาณุเดช ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า สถานที่บางแห่งมีการจัดงานประเพณีลอยกระทง งานแสดง แสง สี เสียง หรืองานเผาเทียนเล่นไฟ ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ อาจทำให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาชญากรรม และปัญหาความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชน รวมถึงอันตรายที่อาจจะเกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด และโคมลอย ตลอดจนกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจแอบแฝงเข้ามาในสถานที่การจัดงานต่างๆ 

ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร กำหนดการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560  โดยมุ้งเน้น การป้องกันปราบปรามคดีเกี่ยวกับชีวิตร่างกาย เพศ คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีที่รัฐเป็นผู้เสียหาย การพนัน อาวุธปืน และสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด นอกจากนี้ ยังได้เตรียมแผนปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตรวจค้นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบุคคลต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...