นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - กอ.รมน.จังหวัดชุมพร จัดกิจกรรม วันพบสื่อ




ชุมพร - กอ.รมน.จังหวัดชุมพร จัดกิจกรรม วันพบสื่อ

   วันที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 09.30น. พันเอกจำรัส  สังขะวร  รอง ผู้อำนวยการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดชุมพร เป็นประธานจัดการประชุม โครงการสร้างความรักความปรองดอง และสร้างความยุติธรรม ในสังคมภายใต้หลักเศรษฐกิจพอเพียงลดความขัดแย้งในสังคม จึงจัดกิจกรรม "สื่อมวลชนสัมพันธ์" ประจำปี 2562 ณ ตามสบายรีสอร์ต  โดยมีผู้สื่อข่าวทุกแขนงเข้าร่วมประชุม จำนวน 50 ท่าน และหัวหน้าส่วนราชการ นายกเทศมลตรีตำบลวังใหม่ นายพรศักดิ์ พิมาน  และสมาชิกเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้











   พันเอกจำรัส  สังขะวร เผย  ทาง กอ.รมร.จังหวัดชุมพร   เข้าทำการเขาช่วยเหลือและทำการสนับสนุนประชาน และยังทำการประชุมให้ความรู้แก่ประชาชนชาวจังหวัดชุมพร มาโดยตลอด ในวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ก็จัดกิจกรรมโครงการสร้างความรักความปรองดอง และสร้างความยุติธรรม ในสังคมภายใต้หลักเศรษฐกิจพอเพียงลดความขัดแย้งในสังคม จึงจัดกิจกรรม "สื่อมวลชนสัมพันธ์" ประจำปี 2562 ณ ตามสบายรีสอร์ต  เพื่อรับทราบและเข้าช่วยแกไขปัญหาให้กับประชาชนชาวชุมพร โดยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสื่อมวลชนในจังหวัดชุมพร ที่เข้าร่วมในวันนี้  และพร้องจะนำปัญหาที่ได้รับทราบไปแก้ไขโดยเร็ว 













 และ ขอฝากประชาสัมพันธ์ข่าวการประที่จะจัดขึ้น  ทางกอ.รมร.จังหวัดชุมพร     จะจัดประชุม ทั้ง 4 ฝ่าย ตำรวจ ฝ่ายทหาร ฝ่ายกำนันผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน  เข้าประชุม ในวันที่ 20 สิงหาคม 2562 ความเดือดร้อนของ การเลี้ยงนกนางแอ่นที่มาบอํามฤต จัดประชุมที่ อำเภอปะทิว  วันที่ 21 สิงหาคม 2562 ปัญหาลักลอบดูดทราย ที่ ตำบล ที่หินแก้ว  วันที่22 สิงหาคม 2562 ที่เขากล้วย ปัญหาของขยะ ในเวลา 09.00น ทั้ง 3 วัน  จึงเรียนเชิญมายังประชาชนที่ได้รับความเดือดร้องเข้าร่วมรับฟังกิจกรรมดังกล่าวตามวันและเวลา ที่กำหนด









ธนากร  โกศลเมธี รายงานจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...