นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - จับมือว่างระเบิดป่วนเมืองกรุง



ชุมพร - จับมือว่างระเบิดป่วนเมืองกรุง
วันที่ 2 สิงหาคม 2562 ช่องนนทรี เวลา 08:35 หน้าตึกมหานคร BTS ช่องนนทรี มีเสียงดังมาก คล้ายระเบิด อาจเป็นหม้อแปลงระเบิด เวลา 10.00น หลังเกิดเหตุระเบิด บริเวณกองบัญชาการกองทัพไทย ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เจ้าหน้าที่ EOD เข้าตรวจสอบพื้นที่ พบเศษวัตถุประกอบระเบิดในที่เกิดเหตุ จึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบชายต้องสงสัย สะพายกระเป๋าและอำพรางใบหน้าและเปลี่ยนเครื่องแต่งกายเพื่ออำพรางและหลบหนีเจ้าหน้าที่ แต่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน จึงได้แจกรูปภาพไปในทุกพื้นที่เพื่อทำการสกัดจับผู้ต้องสงสัย อย่างรีบด่วน
   
   จังหวัดชุมพร ได้รับคำสั่ง ทำการสกัดจับผู้ต้องสงสัย อย่างรีบด่วน   เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจังหวัดชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร จัดกำลังตรวจสอบและสกัดจับผู้ต้องสงสัย ณ ด่านตรวจปฐมพร ถนนเพชรเกษมทั้งขาขึ้นและขาล่อง และได้เรียกตรวจรถโดสารสาย กรุงเทพฯ - หาดใหญ่ พบชายพฤติกรรมน่าสงสัยรูปพรรณคล้าย ในรูป หมายจับ จากส่วนกลาง จึงแสดงตนจับกุมเพื่อนำตัวส่ง ไปที่ สภ.เมืองชุมพร แต่ขณะนี้ได้นำตัวส่งไปยังส่วนกลางกรุงเทพฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     ควรต้องสอดส่องดูแล   การสร้างสถานการณ์ ป่วนเมือง 1.แนวสถานีรถไฟฟ้า BTS โดนเฉพาะพื้นที่ในเมือง 2.สถานที่ราชการ โดยเฉพาะตำรวจ ทหาร กองบัญชาการ 3.7-11  4.สนามบิน ขนส่ง 5.ปั๊มน้ำมัน 6.ตลาดชื่อดัง คนวางระเบิด ใช้อุปกรณ์ขนาดเล็กใส่เป้ ประชาชน ควรต้องสอดส่องดูแล คนถือของสำภาระถือถุง ถือเป็น มาทิ้งของ และรีบเดินออก พลางหน้าตา ใส่มาร์ค   


  ประชาชนพบสิ่งผิดปกติ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ด่วน   โทร 191    ผู้ได้รับบาดเจ็บ โทร 1669



ธนากร โกศลเมธี รายงานจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...