นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - พิธีเปิดการแข่งขัน อบจ.คัพ เยาวชนและประชาชนจังหวัดชุมพร ประจำปี 2562



ชุมพร - พิธีเปิดการแข่งขัน อบจ.คัพ เยาวชนและประชาชนจังหวัดชุมพร ประจำปี 2562

วันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา16.00 น.นายสุพล จุลใส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ จังหวัดชุมพรให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน อบจ.คัพ เยาวชนและประชาชนจังหวัดชุมพร ประจำปี 2562 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ในวันนี้ ในการจักการแข่งขันกีฬาขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ในนาม อบจ.คัพ  โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือ "มิตรภาพ เหนือชัยชนะ" ทั้งนี้ได้กำหนดจักการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1- 31 สิงหาคม 2562 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งประเทศไทย วิทยาเขตชุมพร สนามกีฬาเทศบาลตำบลท่าแซะ สนามกีฬาทุ่งตะโกวิทยา และสนามกีฬาเทศบาลเมืองหลังสวน  โดยมีการแข่งขัน 4 ประเภทประกอบด้วย 1.กีฬาฟุตบอลประเภทเยาวชนและประชาชนทั่วไป(ชาย) และประเภทประชาชนและอาวุโส 2.กีฬาเซปักตะกร้อ ประเภทเยาวชนและประชาชนทั่วไป 3.กีฬาวอลเลย์บอล ประเภทเยาวชนไม่เกิน 18 ปี(ชาย,หญิง) 4.กีฬาเปตอง รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ประเภทคู่ ชาย,คู่หญิง และ รุ่นประชาชนทั่วไปอายุ 18 ปี ขึ้นไปประเภทคู่ชาย,คู่หญิง
        









    นายนพพร อุสิทธิ์นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า ปัจจุบันรัฐบาลมีนโยบาย ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน โดยให้ทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ให้ความสำคัญกับคนในสังคมเมืองและชุมชนต่างๆในทุกพื้นที่ของประเทศแนวทางหนึ่ง คือ การเล่นกีฬาออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพอนามัยให้สมบูรณ์ แข็งแรง มีคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่มั่วสุมกับอบายมุขและสิ่งเสพติด และเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ในการพัฒนาคนและสังคมให้มีคุณภาพ อีกทั้งเป็นการพัฒนากีฬาขั้นพื้นฐาน นำไปสู่ความเป็นเลิศ มุ่งสู่ระดับอาชีพ และเตรียมความพร้อมในการจัดส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในระดับต่างๆ  ต่อไป ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในเรื่องดังกล่าว จึงได้กำหนดจัดโครงการแข่งขันกีฬา อบจ.คัพ เยาวชนและประชาชน จังหวัดชุมพร ประจำปี 2562 ขึ้นในครั้งนี้
       


















    นายสุพล จุลใส   เผย  ผมมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติให้มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา อบจ.คัพ เยาวชนและประชาชนจังหวัดชุมพร ประจำปี 2562 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ในวันนี้ ก่อนอื่น ขอชื่นชมเยาวชนและประชาชนในจังหวัดชุมพร ทีให้ความสำคัญ และเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา และต้องขอขอบคุณองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ทีให้การส่งเสริมและการสนับสนุนในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อันเป็นการสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนและเยาวชนในจังหวัดชุมพร โดยการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬานั้นจะส่งผลโดยตรงให้กับผู้เล่น และต่อสังคมในภาพรวม ในการที่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชุมพร มีสุขภาพทั้งรางกายและจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรง ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ อันจะส่งผล ถึงความเข้มแข็งของชุมชนและสังคม ประเด็นสำคัญคือ การห่างไกลจากยาเสพติดที่เป็นปัญหาของสังคมไทยในปัจจุบัน ซึ่งนับวันจะยิ่งทวีความรุนแรงของปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้คงต้องฝากเยาวชนและประชาชนทุกๆ ท่านในพื้นที่ช่วยกันสอดส่องดูแลปัญหายาเสพติด แสวงหาหนทางในการขจัดปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไป จากชุมชนโดยเร็ว   สิ่งที่ผมคาดหวังมากกว่านั้น คือ มิตรภาพและความสามัคคีที่ทุกท่านจะได้รับ กรุณานำมิตรภาพที่ดีเหล่านี้ มาร้อยเรียงดวงใจรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และร่วมจับมือเดินไปข้างหน้าอย่างพร้อมเพรียง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติภารกิจ ที่อยู่ในขอบข่ายอำนาจหน้าที่ที่รับผิดชอบ ให้เต็มกำลังความสามารถ โดยมุ่งหวังในสิ่งเดียวกัน คือ การพัฒนาคุณภาพชีวิต และสังคม ให้เจริญก้าวหน้า และยั่งยืนสมดั่งเจตนารมณ์ของการจัดการแข่งขันกีฬาทุกประการจัดกิจกรรมในครั้งนี้










ธนากร โกศลเมธี รายงานจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...