นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร มอบโชคใหญ่ให้กับลูกค้า ผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค ในโอกาสเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ สาขาเขาทะลุ


ชุมพร - ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร มอบโชคใหญ่ให้กับลูกค้า ผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค ในโอกาสเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ สาขาเขาทะลุ


วันนี้ (25 ก.ค. 62) นายปกาสิต พรประสิทธิ์ นายอำเภอสวี เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานใหม่ ธ.ก.ส. สาขาเขาทะลุ พร้อมจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1/2562 ของ ธ.ก.ส. ณ อาคารเลขที่ 66/14 หมู่ที่ 1 ตำบลเขาทะลุ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร โดยมี นายมานพ จินาไหม ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน ธ.ก.ส. และผู้แทนส่วนราชการ เกษตรกรลูกค้า ธ.ก.ส ร่วมแสดงความยินดี






นายชยุตรา จรมาศ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาเขาทะลุ เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. เป็นธนาคารของรัฐสังกัดกระทรวงการคลัง มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชน กลุ่มองค์กรในภาคชนบท เพื่อเป็นทุนในการประกอบอาชีพ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและดำเนินธุรกรรมทางการเงิน โดยมุ่งหวังเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ของประชาชนในชนบทให้ดีขึ้น ร่วมถึงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตเกษตรกร มีการอบรมให้ความรู้ด้านการเงิน การสร้างรายได้เสริมให้กับครัวเรือน การจัดทำบัญชีครัวเรือน เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ลดค่าใช้จ่าย และขยายโอกาส ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่ง ธ.ก.ส. ได้เปิดให้บริการทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด มีเครือข่ายให้บริการ 1,273 สาขา





สำหรับ ธ.ก.ส.สาขาเขาทะลุ ได้จัดซื้อที่ดิน เนื้อที่ 1 ไร่ และก่อสร้างเป็นสำนักงานเลขที่ 66/14 ม.1 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งเป็นอาคาร 3 ชั้น ชั้น 1 สำหรับให้บริการทางการเงินทั่วไป ชั้น 2ให้บริการด้านสินเชื่อและฌาปนกิจสงเคราะห์ และชั้น 3 เป็นห้องประชุมและที่พักสำหรับพนักงาน สำหรับการดำเนินงานด้านเงินฝาก เป็นนโยบายที่สำคัญของธนาคาร เพื่อต้องการปลูกฝังให้ประชาชนสร้างนิสัยในการออม เพื่อเป็นหลักประกันที่มั่นคงของชีวิต ซึ่งธนาคารมีผลิตภัณฑ์เงินฝากที่หลากหลาย เช่น เงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ เงินฝากประจำและเงินฝากโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเงินฝากโครงการเงินออมลูกรัก, เงินฝากโครงการโรงเรียนธนาคาร, เงินฝากกองทุนทวีสุข, เงินออมธนาคารต้นไม้, โครงการเงินฝากเกษียณ และเงินฝากสลากออมทรัพย์ เป็นต้น
ด้านนายธีรกุล โอสถ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดชุมพร กล่าวถึงผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ว่า ตามนโยบายการส่งเสริมเงินออมในภาคประชาชน ธ.ก.ส. ได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก"ออมทรัพย์ทวีโชค" ซึ่งมีลักษณะพิเศษ คือ นอกจากผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากแล้วยังมีโอกาสลุ้นรางวัลโดยมีรายละเอียดคือ รับฝากจากประชาชนทั่วไป ยอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 2,000 บาท ฝากติดต่อกันทุกๆ 3 เดือน ในแต่ละรอบดำเนินการจะได้รับสิทธิ์จับรางวัล 1 สิทธิ์ และยอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 5,000 บาท ฝากติดต่อกันตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไป แต่ละรอบดำเนินการ จะได้รับสิทธิ์จับรางวัลเพิ่ม 3 สิทธิ์ โดยจะจับรางวัลระดับจังหวัดปีละ 2 ครั้ง และรางวัลใหญ่ระดับประเทศ 1 ครั้ง







สำหรับผลการจับรางวัลครั้งนี้ มีรางวัลทั้งสิ้น 566 รางวัล โดย นายปกาสิต พรประสิทธิ์ นายอำเภอสวี ได้จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค รางวัลรถยนต์ TOYOTA FORTUNER 1 คัน ได้แก่ นางวรรณี อุทุมรัตน์ ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาท่าข้าม, รางวัลรถยนต์กระบะ TOYOTA REVO 1 คัน ได้แก่ นางสาวฉวี สุบิน ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาทุ่งตะโก, รางวัลรางวัลรถเก๋ง TOYOTA YARS 1 คัน ได้แก่ นายสุทธิพงษ์ แขวงเมฆ ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาทุ่งตะโก, นอกจากนี้ยังมีรางวัลอีกมากมาย เช่น รถจักรยานยนต์ HONDA 42 คัน และสร้อยคอทองคำ 521 เส้น มูลค่ารวมทั้งสิ้น 11,387,450 บาท
ธนากร โกศลเมธี รายงานจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...