นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - แม่เลี้ยงใจร้าย ใช้ขลุ่ย - หัวเข็มขัดตีลูกเลี้ยงบาดเจ็บ



ชุมพร - แม่เลี้ยงใจร้าย ใช้ขลุ่ย - หัวเข็มขัดตีลูกเลี้ยงบาดเจ็บ



วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสัญญา พิณวานิช เป็นปูของเด็กๆ มีเหตุแม่เลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงที่บ้านพักหลังสนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร จนทำให้ญาติ ๆ ทนเห็นไม่ไหว จึงเข้าช่วยเหลือและพาเด็กเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สานิช หนูคง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (เวลา 23.00 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2562) จากนั้นจึงพาเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายไปพักชั่วคราวที่บ้านพักของผู้เป็นตาของเด็กที่ ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร



 หลังได้รับแจ้ง ทีมผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 100/1 หมู่ 2 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของ นายสัญญา พิณวานิช อายุ 53 ปี ก็ทราบว่า เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 นายสัญญาได้รับแจ้งจากน.ส.แหว่ว ลูกสะใภ้คนโต ซึ่งมีบ้านพักอยู่หลังสนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร ต.นาทุ่ง เขตเทศบาลเมืองชุมพร ว่า หลานสาวคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ ขอสงวนชื่อจริงคือ) อายุ 16 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงชื่อ น.ส.หญิง (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง)
ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่บ้านจัดสรร หลังสนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร ถูก น.ส.หญิง ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ขลุ่ย และหัวเข็มขัดเนตรนารี ตีจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามร่างกาย ด.ญ.เอ จึงวิ่งหนีออกจากบ้านมาพักอยู่กับ น.ส.แหว่ว นายสัญญาซึ่งเป็นตาของ ด.ญ.เอ จึงรีบเดินทางไปช่วยเหลือหลานสาวที่บ้านของ น.ส.แหว่ว และพบว่า ด.ญ.เอ มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายหลายจุด จึงนำตัวส่ง รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ โดยแพทย์ตรวจพบว่ามีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายจริง และต้องหยุดพักการเรียนประมาณ 1 สัปดาห์ โดยนายสัญญาได้แจ้งความขอให้ตำรวจดำเนินคดี น.ส.หญิง ด้วย



      นายอติชาติ มณีสิน นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ และ นายธนวัฒน์ เดชาอนันต์ นิติกร จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร (พมจ.ชุมพร) ได้รับมอบหมายจาก นางสาววัลภา แก้วสวี พมจ.ชุมพร ให้เดินทางพร้อมด้วย น.ส.ชนัญธิดา สุดรอด พนักงานเจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็ก บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว พร้อมให้ความช่วยเหลือ และให้คำแนะนำแก่นายสัญญาและ ด.ญ.เอ ในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ธนากร โกศลเมธี รายงานจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...