นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - ทีมสื่อลงพื้นที่ติดตามงานสร้างถนนสาย จ.ของชุมพรโดยไปที่สำนักงานหลายรอบแต่ไม่พบเจ้าหน้าที่ที่สำนักงานควบคุมโครงการสร้างทางถนนสาย จ. ของชุมพร


ชุมพร - ทีมสื่อลงพื้นที่ติดตามงานสร้างถนนสาย จ.ของชุมพรโดยไปที่สำนักงานหลายรอบแต่ไม่พบเจ้าหน้าที่ที่สำนักงานควบคุมโครงการสร้างทางถนนสาย จ. ของชุมพร

    วันที่ 3 กรกฎาคม 2562  เวลา 13.00 น  ทางด้านผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามการสร้างถนน สาย จ.ของ ชุมพร ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น ว่ามีความคืบหน้าไปถึง ไหน แล้ว  โดยจะเข้าไปสอบถามถึงความคืบหน้าของการสร้างทางสาย จ.ของ ชุมพร  ที่สำนักงานโปรเจ็กต์ควบคุมโครงการสร้างทางในวันนี้ โดยเดินทางมา 3 รอบแต่ไม่พบเจ้าพนักงาน ทั้งเช้าเที่ยงบ่าย โดยจะเดินทางมาพบเพื่อติดตามความคืบหน้าหลายครั้งแล้วก็ไม่พบว่ามีเจ้าหน้าที่มาทำงาน ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไม่พบเจ้าหน้าที่ ในสำนักงานโปรเจ็กต์ควบคุมโครงการสร้างถนนสาย จ .ของชุมพร
    ก่อนที่ทีมนักข่าวจะกลับ ก็ได้พบ กับนายอำนาจ เอียดมิ่ง  วิศวกรเชียวชาญควบคุมโครงการทางหลวงชนบทสายแยก หรือ โปรเจ็กต์โครงการดังกล่าว ซึ่งทางคุณอำนาจได้กล่าวว่าวันนี้ไม่มีเจ้าพนักงานมาทำงานเพราะเกิดปัญหาหลายอย่างซึ่ง   ตนก็ไม่สามารถอธิบายได้ เพราะ โครงการนี้หลังจากประสบปัญหาในการก่อสร้าง ได้มีการต่อสัญญาก่อสร้างมาแล้ว 4-6 ครั้งโดยปัญหาภัยพิบัติในภาคใต้เมื่อ ปีที่ผ่านมา และมาในครั้งนี้การก่อสร้างที่ยังไม่เสร็จนั้นโดยเฉพาะ ถนนใกล้แล้วเสร็จ และที่กำลังจะดำเนินการไปได้ นั้นคือสะพาน ทั้งหมดที่ก่อสร้างจะเสร็จแล้วคำตอบที่ได้รับและพอเข้าใจ
    ส่วนชาวบ้านได้สอบถามมาทางสื่อว่า จากกรณีที่การก่อสร้างถนนสายเลี่ยงเมืองชุมพร จากสี่แยกโค้กบางหมาก ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข4001 ที่กม.2.5000 – แยกวิทยาลัยพละชุมพรหรือทางหลวงแผ่นดิน 41 ที่กม6+100 ด้านซ้ายของถนน หรือโครงการก่อสร้าง ถนนสายผังเมืองรวม ซึ่งเป็นการดำเนินการก่อสร้างและดูแลโดย ทางหลวงชนบท ชุมพร ระยะทาง7.880 กม. การก่อสร้าง การก่อสร้าง 840 วัน ตามสัญญาเดิม 20 พ.ค. 58 ได้ล่วงเลยกำหนดสัญญามาแล้วถึงวันนี้เกือบ3ปีและชาวจังหวัดชุมพรและใกล้เคียงมีความสงสัยว่าสาเหตุการก่อสร้างทำไม่เสร็จถึงล่าช้ามากขนาดนี้ และต้องการทราบความคืบหน้าในการก่อสร้างและสาเหตุของความล่าช้าในการดำเนินการซึ่งทำให้ประชาชนคนชุมพรและใกล้เคียงเสียความรู้สึกพร้อมทั้งเป็นการประจานการทำงานของเจ้าหน้าที่และการไม่ใส่ใจของภาครัฐ และยังมีบางหน่วยได้เคยเข้าไปร้องเรียน ที่ ปปช.ชุมพร ถึง เรื่องที่ไม่มีเจ้าหน้าที่สำนักงานโปรเจ็กต์ควบคุมโครงการสร้างทางถนนสาย จ .ของชุมพร มาทำงานควบคุมโครงการสร้างทางถนนสาย จ .ของชุมพร ตามที่ทีมผู้สื่อข่าวได้รายงานข้างต้นจึงติดตามผลงานดั้งกล่าว เพื่อที่จะได้นำเสนอข่าวสารให้กับพี่น้องประชาชนชาวชุมพรได้รับทราบต่อไป ว่าทางสายนี้ล่าช้าเพราะสาเหตุใดกันแน่ต่อไปครับ
ธนากร โกศลเมธี รายงาน จังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...