นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร – พิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี 2562 ของสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร



ชุมพร พิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี 2562 ของสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร

วันที่ 22กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00. พันเอกศุภชัย ปรีชามาตร์ เป็นประธานในพิธีมอบทนการศึกษาประจำปี 2562 ของสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร วันนี้เข้ารับทุนจำนวน 55ราย










       นางสาวสรัญญา ศิริพุฒิ หัวหน้างานสงเคราะห์ ผศ.ช.พ เปิดเผยว่า ตามที่ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ได้ดำเนินการให้มีการสอบชิงทุนการศึกษา บุตรทหารผ่านศึก บัตรชั้นที่ 2.3.4.ซึ่งบุตรทหารผ่านศึกต้องกำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3และได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของทหารผ่านศึกที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อการศึกษาของบุตร สำหรับปีการศึกษา 2562 องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกมีทุนการศึกษา จำนวน 1.000ทุน  เป็นทุนประเภทต่อเนื่องเพื่อการศึกษาต่อในมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าจนจบปริญญาตรี ในประเทศ และทุนบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา บริจาคให้แก่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก จำนวน 25 ทุน เป็นทุนประเภทเฉพาะ 1 ปีการศึกษา










  สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร มีบุตรทหารผ่านศึก สมัครเข้าสอบชิงทุนการศึกษา ปีการศึกษา 2562 จำนวน 55 คน ซึ่งดำเนินการสอบไปเรียบร้อยแล้วนั้นผลการสอบปรากฏว่า บุตรทหารผ่านศึกได้รับทุนประเภทต่อเนื่อง จำนวน  35 คน และทุนเฉพาะ 1 ปีการศึกษา ซึ่งเป็นทุนบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ จำนวน 1 ทุน และทุนธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานใหญ่ จำนวน 1 ทุน







    พันเอกศุภชัย ปรีชามาตร์ เผย ต้องชื่นชมองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ที่มองเห็นความสำคัญ ในการให้ทุนการศึกษา แก่บุตรทหารผ่านศึก เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดค่าใช้จ่ายของทหารผ่านศึก และยังเป็นการตอบแทนคุณงามความดีของทหารผ่านศึก ที่ท่านทั้งหลายได้เคยรับใช้ประเทศชาติ โดยที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกไม่เคยทอดทิ้งท่านทั้งหลาย นองจากให้การสงเคราะห์ตัวท่านแล้วยังช่วยเหลือไปถึงบุตรของท่านที่เรียนดีสามารถสอบชิงทุนเพื่อการศึกษาต่อ ในระดับมัธยมตอนปลาย หรือเทียบเท่า จนจบระดับปริญญาตรีในประเทศ  และขอให้นักเรียน ที่ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ จงตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ประพฤติตนเป็นคนดีเป็นลูกที่ดี เป็นศิษย์ที่ดีของครู อาจารย์ โดยที่ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และอบายมุขทั้งหลาย จงประพฤติปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคม เพื่อจะได้เป็นกำลังของชาติ ในอนาคตต่อไป









ธนากร โกศลเมธี รายงานจังหวัดชุมพร 0818923514
   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...