นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ชุมพร – ธ.ก.ส.เปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ สาขาปะทิว



ชุมพร – ธ.ก.ส.เปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ สาขาปะทิว  

ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร มอบโชคใหญ่ให้กับลูกค้าผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคในโอกาส เปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ สาขาปะทิว  ตำบลบางสน อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร






วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.30 น.นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ และจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2/2561 พร้อมเปิดตัว “บัตร Smart Card อสม.” ของ ธ.ก.ส. ณ อาคาร  เลขที่ 197 หมู่ที่ 7 ตำบลบางสนอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร โดยมีนายวิรัช วาณิชธนากุล รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร  นายสมชาย อารยชาติสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายเงินฝาก และ นายมานพ จินาไหม ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน ธ.ก.ส. และ ผู้แทนส่วนราชการต่างๆ พร้อมเกษตรกร ลูกค้า ธ.ก.ส. ร่วมกิจกรรม กว่า 500 คน
      นายธีรกุล โอสถ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดชุมพร  เผล  ผลิตภัณฑ์ เงินฝาก “ออมทรัพย์ทวีโชค” ว่า ตามนโยบายการส่งเสริมเงินออมในภาคประชาชน ธ.ก.ส. ได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก“ออมทรัพย์ทวีโชค” ซึ่งมีลักษณะพิเศษ คือ นอกจากผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากแล้วยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลโดยมีรายละเอียดคือ รับฝากจากประชาชนทั่วไป ยอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 2,000 บาท ฝากติดต่อกัน ทุกๆ 3 เดือน ในแต่ละรอบดำเนินการ จะได้รับสิทธ์จับรางวัล 1 สิทธิ์ และยอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 5,000 บาท ฝากติดต่อกันตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไป แต่ละรอบดำเนินการ จะได้รับสิทธิ์จับรางวัลเพิ่ม 3 สิทธิ์ โดยจะจับรางวัลระดับจังหวัดปี ละ 2 ครั้ง และรางวัลใหญ่ระดับประเทศ 1 ครั้ง  ซึ่งในการจับรางวัลครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2/2561 มีรางวัลทั้งสิ้น 615 รางวัล  ประกอบด้วย รถยนต์ TOYOTA  FORTUNER 1 คัน , รถยนต์กระบะ TOYOTA REVO 1 คัน, รถเก๋ง TOYOTA YARIS 1คัน , รถจักรยานยนต์ HONDA 42 คัน และสร้อยคอทองคำ 570 เส้น มูลค่ารวมทั้งสิ้น  11,050,000 บาท










       นายวิรัช วาณิชธนากุล รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผย ถึง “บัตร Smart Card อสม.”เป็นบัตรที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านทั่วประเทศ(อสม.) และรัฐบาลในการจ่ายเงินช่วยเหลือรวมทั้งสวัสดิการต่างๆ ผ่านบริการทางการเงินที่ทันสมัย ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งเป็นการดำเนินการตามแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุข จะเป็นผู้ส่งข้อมูลให้กับ ธ.ก.ส. ในการ จัดทำ “บัตร Smart Card อสม.” โดยมีเป้าหมายจัดทำบัตรจำนวน 1,039,000 ใบเพื่อมอบให้แก่ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ทั่วประเทศ “บัตร Smart Card อสม.”จะได้การยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดทำบัตรหรือค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรใบแรก ที่ออกให้ อสม. แต่ละราย และการกดถอนเงินสดผ่าน ATM ทุกธนาคาร โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการถอนเงินข้ามเขตทุกธนาคาร จำนวน 4 ครั้งต่อเดือน  และ ธ.ก.ส. จะเชื่อมโยงสมาชิก อสม. เป็นเครือข่ายในการดูแลสุขภาพเกษตรกร เพื่อให้เกษตรกรมีสุขภาพสมบูรณ์ และแข็งแรง ในวันนี้  ได้ส่งมอบ “บัตร Smart Card อสม.” ให้กับ ตัวแทน อสม.  และมอบเงินสนับสนุนกองทุนสวัสดิการชมรม อสม. จังหวัดชุมพร โดยมีนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชุมพร เป็นตัวแทนรับมอบ









 ธนากร  โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...