นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ชุมพร – งานเชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก



ชุมพร – งานเชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก

      เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ประจำปี 2562 องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร กำหนดจัดพิธีวันทหารผ่านศึก ระหว่างวันที่ 1กุมภาพันธ์ 2562 ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ภายใต้ชื่องาน เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก
      ใน วันที่ 1กุมภาพันธ์2562 เวลา 07.59 น.ประกอบพิธีถวายเครื่องสังเวยพระภูมิ ณ บริเวณศาลพระภูมิ หน้าที่ทำการสำนักงานฯ จากนั้น เวลา 10.30 น. ประกอบพิธีทางศาสนา เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ทหารผ่านศึกผู้ล่วงลับที่นับถือศาสนาพุทธ ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารสำนักงานฯ โดย พลตรีพรชัย อินทนูผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44/หัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร เป็นประธานในพิธี





































































          วันนี้ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 06.00น. จัดพิธีสักการะพลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์  ณ พระอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ค่ายเขตอุดมศักดิ์ โดยมีพลตรีพรชัย  อินทนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44/หัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร เป็นประธานในพิธี และเวลา 08.00น. ประกอบพิธีวางพวงมาลา โดยเริ่มวางพวงมาลาของผู้แทนส่วนราชการ หน่วยงานสมาคม ชมรม มูลนิธิ เครือข่ายทหารผ่านศึกอำเภอ ตลอดจนทหารผ่านศึกนอกประจำการกรณีสงครามต่างๆ
              และในเวลา 10.00น. จัดให้มีพิธีสวนสนามเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ณ สนามหน้าศาลาเขตอุดมศักดิ์ โดยมีพลตรีพรชัย อินทนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44/หัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพรในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธี  โดยมีขบวนสวนสนามของกำลังพลของกองร้อยมณฑลทหารบกที่ 44 ป.5พัน 25 และ ขบวนสวนสนามของทหารผ่านศึก กรณีสงครามต่างๆ


































              จัดให้มีการมอบรางวัลให้แก่ทหารผ่านศึกดีเดน ประจำปี 2562  เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และสร้างขวัญกำลังใจแก่ทหารผ่านศึก รางวัลชมเชย ประเภททหารผ่านศึกนอกประจำการดีเด่น ภาคใต้ได้แก่ จ.ส.อ.ประจวบ กมลวิริยะวัฒน์   รางวัลเครือข่ายทหารผ่านศึกดีเด่น ระดับอำเภอ จำนวน 2 รางวัล ผู้รับรางวัล พันเอกอำพล สาคร ประธานเครือข่ายทหารผ่านศึกอำเภอหัวหิน ผู้ได้รับรางวัลคือจ่าสิบเอกเสนอ แดงเขียว  ประธานเครือข่ายทหารผ่านศึกอำเภอปราณบุรี เป็นการตอบแทน ที่ขยันหมั่นเพียรในการประกอบอาชีพ จนเป็นแบบอย่างที่ดีแกทหารผ่านศึกทั่วไป และมอบเกียรติบัตรแกแกนนำเครือข่ายทหารผ่านศึกที่ได้ให้การสนับสนุน และให้ความร่วมมือด้วยดี ใน กิจกรรมต่าง กับสำนักงานฯ





















     พลตรีพรชัย อินทนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44/หัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพรในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก  เผย ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ประจำปี2562 ในวันนี้ ต้องของแสดงความชื่นชมกับทหารผ่านศึกดีเด่น เครือข่ายทหารผ่านศึกดีเด่น ที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณทุกท่าน และขอให้ภาคภูมิใจ ในการเป็นตัวแทนทหารผ่านศึก ที่มีความมานะอดทน และได้สร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ จนเป็นที่ประจักษ์สมควรได้รับการยกย่อง ให้เป็นแบบอย่างสืบไปและ สำหรับทหารกล้าที่ปฏิบัติหน้าที่ รับใช้ชาติด้วยความกล้าหาญ เสียสละยอมอุทิศ เลือดเนื้อ และชีวิต เพื่อรักษาไว้ซึ่งเอกราช และอธิปไตย ของชาตินั้น นับเป็นเกียรติประวัติอันสูงส่ง และขอให้ทุกท่านรักษาเกียรติยศนี้ไว้ ด้วยความภาคภูมิใจตลอดไป













ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514



        


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...